Howden Maxi ร่วมทุน SABUY ลุยธุรกิจประกันภัย

13 พ.ค. 2564 | 09:25 น.

ฮาวเด้น แมกซี่ (Howden Maxi)  กับ สบาย (SABUY) ตั้งบริษัทร่วมทุน SABUY Maxi รุกธุรกิจนายหน้าประกันภัย เพิ่มช่องทางขายให้หลากหลาย เจาะลูกค้ารายย่อย

บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในเครือ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จับมือ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรในการขยายช่องทางการให้บริการประกันภัย รองรับลูกค้าประเภทบุคคลรายย่อย ทั้ง ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.), ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันเดินทาง, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยการขนส่งสินค้า, รวมถึงประกันภัยรายย่อยประเภทอื่นๆ ผ่านช่องทางในกลุ่มสบายฯ รวมทั้งร้านชิปป์สไมล์ เซอร์วิส ธุรกิจเฟรนไชส์  ร้านสารพัดบริการ ในเครือฯ มากกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ

นายวิรัช มรกตกาล กรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์และการลงทุน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศักยภาพของกลุ่มสบายฯ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการจาก ฮาวเด้น แมกซี่ ได้สะดวก ผ่านการเชื่อมต่อกับระบบจัดการร้านค้าปลีกของกลุ่มสบายฯ (SABUY POS)

Howden Maxi ร่วมทุน SABUY ลุยธุรกิจประกันภัย

การร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง สบาย เทคโนโลยี และ ฮาวเด้น แมกซี่ ภายใต้บริษัทร่วมทุนชื่อ SABUY Maxi จะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการกับลูกค้าในอนาคตได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ ร้านชิปป์สไมล์ ซึ่งจะเป็นช่องทางสำคัญในการขยายบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของฮาวเด้น แมกซี่ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความหลากหลายของบริการจากทางร้านฯ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

นายจิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เผยว่า เรามีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจ สู่การเป็นนายหน้าประกันภัยระดับสากล ผ่านการสร้างเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายในการเติบโดยติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทย ภายในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งการร่วมมือกับกลุ่มสบายฯ จึงนับเป็นการเพิ่มช่องทางให้บริการประกันภัยรายย่อย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติม howdenmaxi