มิตซูบิชิ เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Passion Red Edition ฉลอง 60 ปี

18 มี.ค. 2564 | 14:55 น.

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ ปาเจโร สปอร์ต แอททราจ มิราจ และไทรทัน ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจ 60 ปีในไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบการทำธุรกิจในไทยครบ 60 ปี ในปี 2564 พร้อมผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน

สำหรับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เริ่มต้นการผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี พ.ศ. 2460 หลังจากนั้นเข้ามาเริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2504 จากนั้นในปี พ.ศ. 2507 เริ่มผลิตรถยนต์ในประเทศไทย ต่อมาในปี พ.ศ. 2535 เริ่มการผลิตรถยนต์ที่โรงงาน 1 แหลมฉบัง ปัจจุบัน มีกำลังการผลิตสูงสุด 424,000 คันต่อปี ถือเป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก (ยกเว้นญี่ปุ่น)   

โอกาสที่ดำเนินธุรกิจในไทยครบ 60 ปี นอกจากแคมเปญ ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน ล่าสุดเปิดตัวรถยนต์โมเดลพิเศษ และรถยนต์รุ่นพิเศษพร้อมคอนเซ็ปต์สีแดง‘Passion Red Edition’

มิตซูบิชิ เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Passion Red Edition ฉลอง 60 ปี

มิตซูบิชิ เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Passion Red Edition ฉลอง 60 ปี

สำหรับรถยนต์สีแดงพิเศษ 3 รุ่นแรก ที่เปิดตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Passion Red Edition’ ประกอบด้วยมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งจะมีเฉดสีแดงแตกต่างกันไป และ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน รักกิจ เอดิชั่น’

นายเออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าชาวไทยและตอบแทนสังคมไทย บริษัทเปิดตัวโครงการเพื่อสังคม ที่ให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับโครงการได้

โดยเมื่อซึ้อรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีแดง Medium Red มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะร่วมบริจาคเงิน 5,000 บาท ต่อคัน และ 2,000 บาท ต่อคัน เมื่อซื้อรถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ รุ่น ‘Special Edition’ และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ตั้งแต่ 22 มีนาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2564

มิตซูบิชิ เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Passion Red Edition ฉลอง 60 ปี

สำหรับเงินที่รวบรวมได้ทั้งหมด จะถูกนำไปบริจาค เพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนใน 3 ด้าน ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แก่ สิ่งแวดล้อม สุขภาพและชีวอนามัย และการศึกษาและจริยธรรม

ข้อมูลเพิ่มเติม Mitsubishi