BMW เร่งขยายศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังครอบคลุมทั่วประเทศ

04 มี.ค. 2564 | 09:06 น.

ค่ายเบอร์ 1 รถหรูปี 2563 BMW เดินหน้าเอาใจลูกค้าต่อเนื่อง พร้อมขยายศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังครอบคลุมทั่วประเทศ

หลังจากครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดรถหรูปี 2563 มาหมาดๆสำหรับค่ายบีเอ็มดับเบิลยู BMW ล่าสุดก็ประกาศแผนงานรุกประจำปี 2564 โดยเฉพาะในส่วนของการให้บริการหลังการขายที่มีความเข้มข้นมากขึ้น โดยนาย สเตฟาน สโลโบดา Director Customer Support  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์เพื่อขับเคลื่อนการให้บริการในปี 2021 ว่าในปีนี้จะพัฒนาศักยภาพและยกระดับการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะการบริการของศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ที่ได้รับการรับรองจาก BMW

 

สำหรับจุดเด่นของศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจาก BMW Certified Body and Paint นั้นจะประกอบไปด้วย

 

-การมีทีมช่างที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรมภายใต้มาตรฐานของ BMW 


-การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับใช้เฉพาะศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรอง 


-อุปกรณ์เครื่องมือพิเศษที่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับซ่อมรถBMW 


-อะไหล่แท้ของ BMW 


-ระบบการทำสี BMW Coloring System ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับBMW 

 

สเตฟาน สโลโบดา Director Customer Support  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
 
"ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสีที่ได้หลังจากซ่อมเสร็จแล้วตรงกับสีเดิมของรถแต่ละคัน ซึ่งสีที่ใช้ของ BMW Coloring Systmem ยังเป็นสีสูตรน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย และที่สำคัญคือ BMW รับประกันงานซ่อมเป็นระยะเวลา 6 เดือนโดยไม่มีผลต่อต่อการรับประกันตัวถังและBSI ของลูกค้า BMW แต่อย่างใด” 

นาย สเตฟาน  กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน BMW มีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรอง ทั้งหมด 15 แห่งทั่วประเทศแบ่งเป็นกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 7 แห่ง และต่างจังหวัด 8 แห่ง  โดย BMW มีนโยบายที่จะขยายจำนวนศูนย์บริการซ่อมตัวถึงและสี ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อความสะดวกและรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับรถรุ่นใหม่ของ BMW ที่จะแนะนำสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  เช่นเทคโนโลยีคาร์บอนไฟเบอร์  หรือบริการใหม่ การทำ Cosmetic Repair ซ่อมแซมรอยรอยขีดข่วน แผลเล็กน้อยในเวลาอันรวดเร็ว

 

BMW เร่งขยายศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังครอบคลุมทั่วประเทศ

 

"เรายังได้วางกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านทางช่องทางต่าง ๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อนำเสนอถึงจุดเด่นและผลประโยชน์ ตลอดจนความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการบริการหลังการขายนี้ของเรา"
 

นายสเตฟาน กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ BMW  ยังมีบริการบริการBMW Accident Hotline ที่จัดทำขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือ อุบัติเหตุ  ณ จุดเกิดเหตุจนถึงศูนย์บริการ โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีโดยมืออาชีพจนกระทั่งรถซ่อมแล้วเสร็จรวมไปจนถึงการพัฒนา BMW Branded Insurance ซึ่งได้รับความร่วมจาก BMW Financial Service และบริษัทประกันภัยชั้นนำ