เศรษฐีไทยเฮ  เปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก”

14 มิ.ย. 2563 | 05:33 น.

“จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” เปิดบริการแล้วในประเทศไทย ทั้งดูแล ซ่อมบำรุง จัดหาอะไหล่ รถรุ่นคลาสสิก ที่โชว์รูมถนนพระราม 4

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” (Jaguar Land Rover Classic)  แผนกบริการรถยนต์คลาสสิกแท้โดยผู้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูซ่อมแซมให้กลับมามีสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง รวมถึงรับซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน ซึ่งผู้สนใจเข้าไปรับบริการได้ที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระราม 4

เศรษฐีไทยเฮ  เปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก”

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยประวัติอันยาวนานของแบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ได้สร้างรถยนต์คลาสสิกหลากหลายรุ่น เป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมและกลุ่มผู้ชื่นชมรถยนต์คลาสสิก เราจึงเปิดศูนย์บริการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบบริการในการซ่อมบำรุงซึ่งมีการรับประกันที่เชื่อถือได้ ฟื้นฟูสภาพรถ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการซื้อ-ขายสำหรับรถยนต์รุ่นคลาสสิกทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะมีสภาพเก่าแค่ไหนก็ตาม

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบข้อมูลประวัติของรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิต พร้อมการสนับสนุนด้านข้อมูลเทคนิคและการจัดหาอะไหล่ ตลอดจนทีมงานบริการซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกรที่มีความชำนาญ สถานที่ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน"

ด้านการบริการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก หลังจากฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกหากลูกค้ามีความต้องการขาย ทางเรารับเป็นตัวแทนขายเพื่อเชื่อมโยงกับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ด้วยความโปร่งใสและกระบวนการที่ครบถ้วน ซึ่งรถยนต์คลาสสิกจะแตกต่างจากรถยนต์ใหม่มูลค่าของรถยนต์คลาสสิกเพิ่มขึ้นในทุกปี ปัจจุบันเรามีรถยนต์จากัวร์ตระกูล E-Type , Range Rover และ Land Rover Defender ที่ผ่านการฟื้นฟูสภาพรถยนต์แบบครบวงจร

นายแมทธิว โดมินิค เมอร์เรย์ หัวหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์คลาสสิกที่พร้อมจะชุบชีวิตรถให้กลับมามีสภาพสมบูรณ์เช่นเมื่อครั้งอดีต บริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบเบื้องต้นและการตรวจสอบส่วนประกอบ การทำความสะอาดอุปกรณ์ การปรับแก้โครงตัวถังและการซ่อมแซมตกแต่งส่วนประกอบ แต่ละขั้นตอนดำเนินการอย่างละเอียด พร้อมแจ้งรายการซ่อมบำรุงทั้งหมด และบันทึกในคู่มือประจำรถ เพื่อเป็นหลักฐานและยังช่วยคงมูลค่าของรถ