MGC ASIA ดูแลรถทีมหมอสู้โควิด-19

03 เม.ย. 2563 | 08:45 น.

เอ็มจีซี-เอเชีย สั่งทุกหน่วยธุรกิจดูแลบุคลากรทางการแพทย์เต็มที่ ทั้ง ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มินิ เปอโยต์ ฟรีบริการล้างแอร์และอบน้ำยาฆ่าเชื้อ แถมไปรับ-ส่งรถให้ ด้านศูนย์บริการเอ็มเอ็มเอสอบโอโซนในรถฟรี

 

นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ได้สั่งให้ทุกหน่วยธุรกิจในเครือของบริษัท ออกแคมเปญดูแลบุคลากรทางการแพทย์อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการสนับสนุนในการทำงานเป็นแนวหน้าต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

 

เมื่อบุคลากรทางการแพทย์ เช่น คุณหมอ เภสัชกรประจำโรงพยาบาล นางพยาบาล มาใช้บริการ บริษัทเราจะดูแลอย่างดี และทำฟรีตามสัญญาทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น

 

สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถ บีเอ็มดับเบิลยู - มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ จะได้สิทธิพิเศษ ดังนี้

- บริการรับ-ส่งรถ

- บริการล้างแอร์และอบน้ำยาฆ่าเชื้อมูลค่า 4,500 บาท

- ส่วนลด 15% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ได้แก่ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ และไส้กรอง Fine Dust Filter

- ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่ อื่นๆ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ที่ศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา Call Center 1286 

 

MGC ASIA ดูแลรถทีมหมอสู้โควิด-19

 

ด้านเอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร จัดแคมเปญฟรีอบโอโซน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์สำหรับบุคลากรทางการแพทย์  ส่วนลูกค้าทั่วไปจะได้สิทธิ์นี้ฟรี เมื่อนำรถมาล้างระบบแอร์ที่ศูนย์บริการ เอ็มเอ็มเอสฯ ทุกสาขา ตลอดเดือนเมษายน 2563

 

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ กล่าวว่า  ระบบปรับอากาศในรถยนต์ ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของผู้โดยสาร และต้องการการบำรุงรักษา เช่นเดียวกับชิ้นส่วนอื่นๆ ภายในรถ หากระบบเกิดความสกปรกหรือมีสภาพไม่ดี ย่อมไม่สามารถทำความเย็นได้อย่างที่ควร และอาจเป็นแหล่งสะสมฝุ่นผง รวมถึงเชื้อโรค

 

ดังนั้น การทำความสะอาดระบบปรับอากาศรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ นอกจากทำให้ระบบแอร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ก็สามารถช่วยกำจัดแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส ที่อาจก่อให้เกิดโรคในระบบทางเดินหายใจ คืนอากาศสะอาด สดชื่นในห้องโดยสาร ยืดอายุคอมเพรสเซอร์หรือพัดลมแอร์ อีกทั้งยังช่วยลดการบริโภคเชื้อเพลิง ประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกทาง โดยบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ รถญี่ปุ่น 1,680 บาท รถยุโรป 2,800 บาท พร้อมบริการอบโอโซนให้ฟรีมูลค่า 800 บาท แถมสเปรย์อเนกประสงค์ ทูนแนป 100 (TUNAP 100) มูลค่า 140 บาท