วอลโว่ กรุ๊ป ขยายไลน์ ผุดแผนกรถบรรทุกมือสอง

20 ส.ค. 2562 | 10:27 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

วอลโว่ กรุ๊ป ขยับแผนรุกตลาดรถบรรทุก พร้อมเพิ่มแผนกมือสอง หวังช่วยขยายฐานลูกค้าที่ต้องการใช้รถในราคาไม่สูง

 

 

วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุก และรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์ และ  ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าจัดตั้งแผนกรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เพื่อบริหารงานซื้อขายรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นระบบและเป็นธรรมกับลูกค้า  รวมไปถึงสนับสนุนธุรกิจจัดจำหน่ายรถบรรทุกใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รถบรรทุกรายย่อยที่ไม่ต้องการลงทุนสูง

วอลโว่  กรุ๊ป ขยายไลน์ ผุดแผนกรถบรรทุกมือสอง

ปัจจุบันเมื่อลูกค้าเก่าที่มีความประสงค์ต้องการซื้อรถใหม่ ทางเรามีบริการสนับสนุนลูกค้าในการรับซื้อรถบรรทุกเก่าของลูกค้าทั้งแบรนด์วอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ซึ่งเป็นรถที่มีประวัติการใช้งาน และการซ่อมบำรุงที่ชัดเจนในระบบ หรือหากลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าที่ต้องการนำรถบรรทุกมือสอง   แบรนด์อื่นมาทำการ Trade in เราก็สามารถดำเนินการให้หากเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดนายพริษฐ์ เอกวัฒนกิจ รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจรถบรรทุกมือสอง (Used Trucks Business) กล่าว

 

โดยรถเหล่านี้จะถูกตรวจสภาพจากศูนย์บริการมาตรฐานวอลโว่ กรุ๊ป มีการจัดการและดูแลอย่างเป็นระบบ รวมไปถึงหากต้องมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่จะต้องเป็นอะไหล่แท้เท่านั้น เพื่อปรับสภาพรถให้พร้อมใช้งาน ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าที่สนใจรถบรรทุกมือสอง ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่า

 

นายพริษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จัดเป็นลูกค้า Entry Level ที่มีงบประมาณจำกัด และไม่ต้องการลงทุนสูงนอกจากนี้การจำหน่ายรถบรรทุกมือสองไปยังลูกค้าที่ไม่เคยใช้วอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ยังเป็นโอกาสดีที่ทำให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ และสร้างความมั่นใจในอนาคตสำหรับการลงทุนซื้อรถใหม่จากวอลโว่ กรุ๊ป ต่อไป

วอลโว่  กรุ๊ป ขยายไลน์ ผุดแผนกรถบรรทุกมือสอง

ทั้งนี้เพื่อเป็นการแนะนำธุรกิจรถบรรทุกมือสองให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้น วอลโว่ กรุ๊ป จึงได้จัดกิจกรรมเปิดบ้าน ‘Used Truck Open House 2019ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ที่ สำนักงานใหญ่ถนนบางนา-ตราดโดยจะนำรถบรรทุกมือสองคุณภาพดีพร้อมใช้งาน มานำเสนอแก่ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไป และสามารถทดลองขับได้  โดยรถบรรทุกมือสองในงานจะมี วอลโว่ ทรัคส์ รุ่น FM11 FM12 และ FM13 ส่วนยูดี ทรัคส์ จะมีทั้งรุ่น เควสเตอร์ และ โครเนอร์ และที่เป็นไฮไลท์ของงานคือการเปิดประมูลรถบรรทุกมือสองคุณภาพดี โดยจะมี 2 รอบ เวลา 10:0012:00 น. และ 13:0015:00 น. รอบละ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 600,000 และ 1,000,000 บาท และยังมีข้อเสนอไฟแนนซ์พิเศษ ดาวน์ต่ำ 10% และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาเชิงป้องครั้งแรก เปลี่ยนแบตตารี่ เฉพาะจองรถในงานอีกมากมาย