เชฟโรเลตโหมกระแส “แคปติวา ใหม่” ย้ำราคาไม่เกินล้าน

07 พ.ค. 2562 | 09:25 น.

รายงานจากเชฟโรเลตว่า เตรียมทำตลาด “แคปติวา ใหม่”ช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง หลังคาพาโนรามิกซันรูฟ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ขณะที่แนวคิดการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบล่องหน เอฟ-35 (F-35 stealth) ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา

กระจังหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบเดียวกับเชฟโรเลต อิควิน็อกซ์ (Chevrolet Equinox)ตำแหน่งไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบ LED ซึ่งแยกส่วนกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์นั้นทำให้นึกถึงเชฟโรเลต เบลเซอร์ (Chevrolet Blazer)และดีไซน์ที่มีความคล้ายกันนั้นยังรวมถึงการที่ด้านข้างตัวถังของแคปติวา รุ่นใหม่นั้นมีเส้นสันคมยาวตั้งแต่ด้านหน้ารถจรดด้านท้ายเหมือนกับเชฟโรเลต ทราเวิร์ส (Chevrolet Traverse)

“สไตล์ภายนอกของเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ มีการออกแบบด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  เริ่มต้นด้วยกระจังหน้าที่มีขนาดกว้างและเสริมรายละเอียดที่ดุดันด้วยไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบ LED ที่มีขนาดบางมากโดยมีไฟเลี้ยวและไฟฉุกเฉินในตัวทีมนักออกแบบรังสรรค์ส่วนล่างของด้านหน้ารถที่มีไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED และไฟตัดหมอกให้อยู่ในกรอบรูปทรงตัว C ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบล่องหน เอฟ-35 ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา พร้อมที่จะพุ่งทะยานไปข้างหน้าบนล้ออลูมิเนียมอัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว” นายคอลิน ฟิปป์ส ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ จีเอ็ม แอดวานซ์ ดีไซน์ ในประเทศจีน กล่าว

เชฟโรเลตโหมกระแส “แคปติวา ใหม่” ย้ำราคาไม่เกินล้าน เชฟโรเลตโหมกระแส “แคปติวา ใหม่” ย้ำราคาไม่เกินล้าน

เชฟโรเลตโหมกระแส “แคปติวา ใหม่” ย้ำราคาไม่เกินล้าน