"บี ออโต้ฮาวส์" ส่งชุดแต่ง ROWEN พร้อมอัดโปรโมชันลด 20%

30 มี.ค. 2562 | 23:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่


นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ บริษัทจึงได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการนำชุดแต่งโรเว่น (ROWEN) จากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาจำหน่าย ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีมากกว่า 10,000 ราย

 

\"บี ออโต้ฮาวส์\" ส่งชุดแต่ง ROWEN พร้อมอัดโปรโมชันลด 20% \"บี ออโต้ฮาวส์\" ส่งชุดแต่ง ROWEN พร้อมอัดโปรโมชันลด 20%

 

เบื้องต้น บริษัทได้วางแผนรุกตลาด ด้วยการนำชุดแต่งรองรับตลาดรถเอ็มพีวีหรูเป็นหลัก อาทิ โมเดลรุ่นวอคซี่ (VOXY), อัลฟาร์ด (ALPHARD) และเวลฟาย (VELLFIRE) เนื่องจากตลาดรถเอ็มพีวีหรูกลุ่มนี้มียอดการจำหน่ายรวมกว่า 2,000 คันต่อปี และคาดว่าจะส่งผลให้บริษัทมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นราว 30%

 

  \"บี ออโต้ฮาวส์\" ส่งชุดแต่ง ROWEN พร้อมอัดโปรโมชันลด 20%

 

"มูลค่ารวมของตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มีมากกว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี ดังนั้น เราจึงมองหาโอกาสทางการตลาด และเราใช้เวลามากกว่า 1 ปี ในการเลือกแบรนด์ โดย ROWEN ถือเป็นแบรนด์ชุดแต่งที่ได้รับความนิยมเบอร์ต้น ๆ ในตลาดญี่ปุ่น มีความหลากหลายของการดีไซน์ มีเทคโนโลยี เช่น บนกันชนมีไฟเลี้ยวติดตั้งมาด้วย สำหรับชุดแต่งที่เราจะทำตลาดในช่วงแรกของตระกูล ROWEN นี้ จะประกอบด้วย บอดี้พาร์ท กันชนรอบคัน สปอยเลอร์ กระจังหน้า ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ชุดละ 129,000 บาท และพิเศษช่วงเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ มีส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับลูกค้าที่จองชุดแต่งในงาน"

 

\"บี ออโต้ฮาวส์\" ส่งชุดแต่ง ROWEN พร้อมอัดโปรโมชันลด 20% \"บี ออโต้ฮาวส์\" ส่งชุดแต่ง ROWEN พร้อมอัดโปรโมชันลด 20%