ปอร์เช่ฉลอง 25 ปี ในไทย พร้อมเสริมทัพรถหรู2รุ่น

10 พ.ย. 2561 | 07:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่




ปอร์่เช่ฉลองครบรอบการดำเนินงาน 25 ปีในประเทศไทย ด้วยการแนะนำ2รุ่นคาเยนน์(Cayenne) และ มาคันน์รุ่นใหม่(The new Macan)  พร้อมเดินหน้าเปิดโชว์รูม Porsche Studio แห่งแรกในอาเซียน


Porsche Cayenne

 

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ฉลองครบรอบการดำเนินงาน25ปีด้วยการมอบราคาพิเศษในรุ่นคาเยนน์ ใหม่ (The new Cayenne) เริ่มต้นที่ 6.3 ล้านบาท และรุ่น มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) เริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท

The new Porsche Macan (1)

สำหรับรุ่น มาคันน์ มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมการเชื่อมต่อด้วยระบบสื่อสารเพื่อการขับขี่ในหลากหลายรูปแบบ อุปกรณ์พื้นฐานที่ได้รับการติดตั้ง อาทิ หน้าจอสัมผัส 10.9 นิ้วสำหรับควบคุม การทำงานของระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสาร หรือ Porsche Communication Management (PCM) ไฟหน้า และไฟเบรค LED แบบ 4 ลำแสง นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นมากขึ้นด้วยช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ด้านหน้า

[caption id="attachment_345471" align="aligncenter" width="503"] Porsche Macan Porsche Macan[/caption]

ไฟท้ายที่ได้รับการออกแบบ 3 มิติ three-dimensional และแนวไฟท้ายแบบใหม่ที่ผสมผสานเข้ากับตัวอักษร Porsche lettering แบบ 3 มิติ

The new Porsche Macan (3)

นอกจากนั้นแล้ว ยังมี Macan Premium Package ซึ่งถือเป็นความพิเศษของการฉลองครบรอบ 25 ปีนี้ ประกอบด้วย ระบบเครื่องเสียง BOSE® Surround Sound System ระบบสั่งการด้วยเสียง Apple® CarPlay, ระบบ Ambient Lighting ในห้องโดยสาร, ม่านบังแสงอัตโนมัติ (Mechanical Sunblinds) และกระจกปรับแสงอัตโนมัติ (Auto Dimming Mirrors)คืออุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาซึ่งรวมอยู่ในราคาเริ่มต้นของมาคันน์ รุ่นใหม่

นาย อาเธอร์ วิลมันน์กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า ประเทศไทยนับว่าเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญเป็นอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค บริษัทมีความยินดีและตื่นเต้นกับศักยภาพในอนาคตที่ปอร์เช่จะมีร่วมกันกับ เอเอเอสฯ ในฐานะที่ เอเอเอสฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความสามารถในการแข่งขันการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่าย รวมไปถึงยุทธศาสตร์ของการใช้พลังงานไฟฟ้า ทั้งปอร์เช่และเอเอเอสฯ กำลังรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรุ่น ไทคานน์ (Taycan) รถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกของปอร์เช่ ซึ่งกำลังจะมาถึงในต้นปี 2020 นี้ โดยเฉพาะในประเทศไทยมีผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่และให้การตอบรับกับรถยนต์รุ่น Plug-in Hybrid และ Porsche E-Performance เป็นอย่างดีตั้งแต่แรกเริ่ม

Mr.Peter Rohwer

ด้านนาย ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทยจะได้เพลิดเพลินและพึงพอใจยิ่งขึ้นกับการซื้อรถยนต์ปอร์เช่ นอกเหนือจากการรับประกันจากโรงงานหรือ Factory warranty ที่ให้ความรู้สึกสบายใจกับลูกค้าแล้ว ปอร์เช่ในรุ่นคาเยนน์ และมาคันน์ยังถูกปรับปรุงมาตรฐานเพิ่มเติมใหม่ ซึ่งจะมอบทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความสปอร์ตที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

นับตั้งแต่เปิดให้บริการ Porsche Centre Bangkok ในปี 2536 เอเอเอสฯ ได้ขยายการให้บริการแก่ลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทยด้วยการเปิดศูนย์บริการและโชว์รูมรวมทั้งสิ้น 3 แห่ง และในเร็วๆ นี้  Porsche Studio Bangkok จะเป็นอีกแห่งหนึ่งที่พร้อมเปิดให้บริการ โดย Porsche Studio Bangkok ถือเป็นโชว์รูมในคอนเซ็ปต์ Porsche Studio แห่งแรกในอาเซียน ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและศักยภาพของประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ เอเอเอสได้เปิดศูนย์รถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคพาร์ทเนอร์ (Porsche Classic Partner) แห่งแรกของโลกนอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค และเป็นตลาดสำคัญของรถยนต์ปอร์เช่ในตระกูล E-Performance อีกด้วย