BMWดึงกําลังซื้อใหม่บิ๊กไบค์-มินิ ติดอาวุธดีลเลอร์พิษณุโลก

11 ต.ค. 2561 | 03:59 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บีเอ็มดับเบิลยู ติดอาวุธหนักให้ดีลเลอร์ รองรับธุรกิจในเขตภาคกลางตอนบนและภาคเหนือตอนล่าง “นิธิบูรณ์” ทุ่ม 150 ล้านบาทสร้างโชว์รูมใหม่ เพิ่มการขายบิ๊กไบค์ และ มินิ

สำหรับ “นิธิบูรณ์” นำโดย “เทียนแสง นิตยเมฆินทร์” เป็นดีลเลอร์ของ บีเอ็มดับเบิลยูที่จังหวัดพิษณุโลกตั้งแต่ปี 2541 และการขยายธุรกิจครั้งนี้ใช้เงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมบนพื้นที่แห่งใหม่ บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์กม.13

“ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรนิธิบูรณ์พิษณุโลก จะได้พบกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิได้ 12 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 12คัน การบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ประกอบไปด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง ไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน” นายเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด กล่าวและว่า

Nithiboon Phitsanulok (47)

Nithiboon Phitsanulok (46) Nithiboon Phitsanulok (40) โชว์รูมแห่งใหม่ บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ กม. 13 เป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ให้แก่ลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับบริการหลังการขายที่ขยายเพิ่ม

“เราเตรียมทำการตลาดเชิงรุกเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน”นายเทียนแสง กล่าว

นายคริสเตียน วิด มานน์  ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ให้บริการครบทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดพิษณุโลกและบริเวณภาคเหนือตอนล่าง

Nithiboon Phitsanulok (29)

Nithiboon Phitsanulok (15) Nithiboon Phitsanulok (2)(1) โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ให้บริการด้านการขายและบริการในจังหวัดพิษณุโลกและในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง จึงเป็นศูนย์บริการที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็ม ดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้22 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 8 คันต่อวัน เพิ่มจากโชว์รูมแห่งเดิมที่รองรับรถยนต์ได้ 11 คันต่อวันและรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันต่อวัน

“การเสริมศักยภาพในการบริหารธุรกิจของนิธิบูรณ์ ตอบรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในพื้นที่ที่มีต่อพันธมิตรของเรารายนี้มานาน เรามั่นใจว่าโชว์รูมแห่งใหม่จะต่อยอดความสำเร็จได้ในอนาคต”นายคริสเตียน วิดมานน์ กล่าว Nithiboon Phitsanulok (26) Nithiboon Phitsanulok (45)

หน้า 32-33 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,408 วันที่ 11 - 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว