'ไทรอัมพ์' ขยายศูนย์อุบลราชธานี รับตลาดบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมโต

21 พ.ค. 2561 | 11:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

- 21 พ.ค. 61 - นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ด้วยการเติบโตที่แข็งแกร่งทางด้านยอดขาย บริษัทจึงเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี” (Triumph Ubonratchathani) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานีที่ถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ค่อนข้างสูง

32939077_1659814754067083_819825354620272640_o

Triumph (11) “ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 13 แห่งทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ได้แก่ วิภาวดี กรุงเทพฯ และจังหวัดนครราชสีมา รวมเป็น 15 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

ด้านนายสุวิชา มุละสิวะ รองกรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี (Triumph Ubonratchathani) ตั้งอยู่ในอ.วารินชำราบ ครอบคลุมพื้นที่บริการกว่า 900 ตร.ม. ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท สามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย

Pic_ไทรอัพม์ อุบลราชธานี_5

โดยจุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน อาทิ ส่วนโชว์รูมลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ผ่านโซนรับรองลูกค้า โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์อย่างชัดเจนให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น โดยในส่วนนี้สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คัน/เดือน

Pic_ไทรอัพม์ อุบลราชธานี_8

นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่สนใจ โดยสามารถทดลองขี่ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถจากตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้ง 10 รุ่น ได้แก่ บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) หรือรุ่นคลาสสิกร่วมสมัยอย่าง สตรีท ทวิน (Street Twin) และสตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) รวมถึงรถสไตล์ Café Racer ในตำนานอย่าง ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) หรือรุ่นคลาสสิกสวยสะกดทุกสายตาอย่าง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) และบอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) รวมถึงรถตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งอย่างรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ (Tiger 800 XR) ตลอดจนรถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วอย่างรุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS)

Pic_ไทรอัพม์ อุบลราชธานี_3

"โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างครอบคลุม โดยในไตรมาส 1 และ 2 มีผู้มาใช้บริการกว่า 500 ราย ทำยอดขายภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 ได้ประมาณ 60 คัน และภายในปี 2561 จะสามารถทำยอดขายถึง 170 คัน" นายสุวิชา กล่าวปิดท้าย