ซิกท์ประเทศไทย จัดโปรรถเช่าราคาพิเศษ 690 บาท

26 มี.ค. 2561 | 11:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด ซิกท์ เร้นท์ อะ คาร์ กล่าวว่า ซิกท์ประเทศไทย(Sixt Thailand)ในนาม บริษัทมาสเตอร์คาร์เร้นเทิล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว ร่วมกับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ หนึ่งในผู้นำด้านบัตรเครดิต ได้ร่วมกันจัดแคมเปญใหญ่เช่ารถทั่วไทย โดยการมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ทุกประเภทบัตร สามารถใช้สิทธ์เช่ารถราคาพิเศษเริ่มต้น 690บาท สำหรับรถกลุ่มอีโคคาร์ อาทิ โตโยต้ายาริส(หรือเทียบเท่า) และ สำหรับรถยอดนิยม อาทิ ฮอนด้าซิตี้(หรือเทียบเท่า) ราคาพิเศษเริ่มต้น 780บาท/วัน และรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ อาทิ โตโยต้าแคมรี่(หรือเทียบเท่า) ราคาพิเศษเริ่มต้น 1,500บาท/วัน เท่านั้น (ราคายังไม่รวมประกันและภาษีฯ) โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561

Print

สำหรับซิกท์และ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกันจัดแคมเปญกันอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้จึงเกิดแคมเปญดังกล่าว ซึ่งลูกค้าของซิกท์ส่วนใหญ่ที่ถือบัตรบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ นั้น หมายถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับอย่างคุ้มค่า ไม่เพียงมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะรถเช่าสำหรับขับเองทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังมอบบริการแบบสุดพิเศษแก่ลูกค้าซิกท์และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ  ด้วยบริการรถลีมูซีน แต่ใช้เงินเพียง 1,199 บาท/ เที่ยว เท่านั้น (รับ-ส่งเฉพาะใจกลางกรุงเทพกับสนามบินดอนเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิ)

ทั้งนี้ซิกท์และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดทำแคมเปญครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงครึ่งปีแรกนี้ และเชื่อมั่นว่ายอดเช่ารถจะเติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยบวก จากการที่รัฐบาลออกนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงที่ผ่านมา ประกอบกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและการมีรถยนต์รองรับบริการได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนจาก บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จะส่งผลให้ซิกท์มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง