เอช เซม มอเตอร์ เทงบตลาด 10 ล้าน พร้อมรุกหนักขยายเครือข่ายตัวแทน

13 มี.ค. 2561 | 07:45 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ประกาศกลยุทธ์ 5เพิ่ม เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจ เริ่มด้วยการเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า เพิ่มความรู้และเทคโนโลยีให้ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความหลากหลายของตัวสินค้า และเพิ่มจำนวนบุคลากรในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ

วันชัย ลี้นะวัฒนา (1) จากแผนกลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้อนุมัติงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เพื่อดำเนินการกิจกรรม  “ SEV& STC ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ลงตัวกับทุกกิจการ” สร้างการรับรู้ในกลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ต้องการขยายฐานธุรกิจ ไปหาผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ควบคู่ไปกับการรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ทราบความเป็นมาของบริษัทฯ รายละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์ เงื่อนไขการลงทุน ประโยชน์ที่จะได้รับ หลักการของการบริการหลังการขาย รวมถึงเข้าใจนโยบายของบริษัทฯ ในการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับตัวแทนจำหน่าย

HSEM-logo นอกจากนั้น เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จากการใช้งานจริง บริษัทฯได้จัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบประสิทธิภาพของรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV และ รถสามล้อเพื่อการพาณิชย์ STC ภายในงานอีกด้วย

SEV logo

STC logo กิจกรรม “SEV & STC ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ลงตัวกับทุกกิจการ” ในปี 2561 นี้ มีทั้งสิ้น 4 ครั้งได้แก่ เดือนมีนาคม เดือนพฤษภาคม เดือนตุลาคม และเดือนธันวาคม  เริ่มประเดิมครั้งแรก ณ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน (ตรงข้ามอุทยานราชภักดิ์) ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

"เราจัดกิจกรรมตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยเริ่มปักหมุดในจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) และเชียงราย คาดภายในสิ้นปีนี้ ตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้น 25 % "