กรังด์ปรีซ์ เตรียมกระหึ่มงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

09 มี.ค. 2561 | 08:00 น.
ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เปิดเผยว่า ธีมงานในปีนี้คือ Revolution in Motion ‘ปฏิวัติทุกความเคลื่อนไหว’ความก้าวหน้า และการพัฒนาทางเทคโนโลยียานยนต์ ส่งผลให้ยนตรกรรมเป็นมากกว่ายานพาหนะ กว่า 130 ปี ที่นวัตกรรมยานยนต์ได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มความปลอดภัย ประสิทธิภาพ สมรรถนะและความสะดวกสบายในการใช้งานของยานยนต์ในยุคปัจจุบัน จนปฏิเสธไม่ได้ว่า นวัตกรรมเหล่านั้นได้มีบทบาทที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์ในชีวิตประจำวัน ตอบสนองความต้องการของมนุษย์ทุกการเดินทางขับเคลื่อนสู่ความเป็นผู้นำแห่งโลกยนตรกรรม พร้อมตอบรับการปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว

DSC_2765 โดยการจัดงานในปีนี้ใช้พื้นที่ของอาคารชาเลนเจอร์1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2561 รวม 12 วัน ให้เข้าชมเวลา 12.00-22.00 น.สำหรับวันธรรมดา และ 11.00-22.00 น.สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

DSC_2627 ส่วนแบรนด์รถยนต์เข้าร่วมงานมากถึง 30 กว่าแบรนด์ เริ่มจากค่ายญี่ปุ่นอย่าง Toyota, Lexus, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki ส่วนรถเกาหลีอีก 2 แบรนด์คือ KIA และ Hyundai เป็นต้น ในส่วนของแบรนด์รถยุโรปและรถอเมริกัน ก็มาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ Audi, BMW, Bentley, Mercedes-Benz, MINI, Jaguar, Porsche, Land Rover, Volvo, MG, Ford, Maserati, Chevrolet ฯลฯส่วนค่ายรถจักรยานยนต์เข้าร่วมทั้งหมด 15 แบรนด์ อาทิ Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Harley-Davidson,Triumph, Royal Enfield

DSC_2818 ขณะที่ไฮไลต์ในงานยังคงเป็นรถคอนเซปต์คาร์ และรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย ที่แต่ละค่ายเตรียมมาสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมรวมทั้งการนำเสนอการแสดงโชว์ที่ตื่นเต้นเร้าใจด้วยงบลงทุนมหาศาล ทั้งเวทีแสงสีเสียง เทคนิคพิเศษ เหมือนที่เคยแสดงมาแล้วในงานระดับโลกถูกส่งตรงถึงประเทศไทย ส่วนเรื่องที่ต้องจับตาคือ “ยานยนต์ไฟฟ้า” ซึ่งในอนาคตรถไฟฟ้า คืออะไร ไม่ใช่เพียงแค่รถส่วนบุคคลเท่านั้น ยังรวมถึงภาคการเกษตร ขนส่ง และกีฬามอเตอร์สปอร์ต  รวมทั้งปีนี้ยังได้รับความร่วมมือกับสมาคมผู้ประกอบการชิ้นส่วน,อุปกรณ์ตกแต่ง จากประเทศจีน มาร่วมงานเป็นครั้งแรก

DSC_2839-1 นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เปิดเผยว่า งานในปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากแบรนด์ผู้ผลิตจับจองพื้นที่เข้าร่วมงานทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เครื่องเสียงรถยนต์ รวมถึงอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง และสินค้าอื่นๆ เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้นระหว่างงานในวันที่ 2-8 เมษายน 2561 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยังมีอีกหนึ่งอีเวนต์รถยนต์ที่น่าสนใจกับงานมหกรรมรถมือสอง ครั้งที่ 10 The 10th Bangkok Used Car Show 2018 “รถมือสอง คัดคุณภาพ” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์2-4 สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมือสองในราคาคุ้มค่า และมั่นใจได้กับผู้จำหน่ายที่ถูกคัดสรรรมาเป็นอย่างดีไม่มี “ย้อมแมว” พร้อมการันตี พิเศษรับส่วนลดและของแถมมากมาย

โดยราคาบัตรเข้าชมงาน  100 บาท มาพร้อมแคมเปญ ‘ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ’ ที่ผู้จัดฯ เตรียมมอบโชคให้ผู้ชมเป็นประจำทุกปี พร้อมของรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท
แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์