เชฟโรเลต จองรถออนไลน์!!

16 ธ.ค. 2560 | 08:24 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ครบรอบ 100 ปีของการก่อกำเนิดรถกระบะเชฟโรเลต งานนี้จึงมีกิมมิกเก๋ๆที่ทางเชฟโรเลต ประเทศไทยได้จัดขึ้น นั่นคือการผลิต รถรุ่นพิเศษ โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น จำนวน 100 คัน ไม่เพียงเท่านั้น เชฟโรเลตยังเปิดให้จองรถออนไลน์เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งเลือกหมายเลขมงคลประจำตัวรถได้อีกต่างหาก

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2 “รถกระบะรุ่นพิเศษถูกพัฒนาบนพื้นฐานของเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี 2018 และรุ่นแอลทีแซด โดยผลิตจากโรงงานในไทย และมีจำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้น ซึ่งความพิเศษของแต่ละคันคือมีหมายเลขประจำตัวรถทับอยู่บนประตูด้านในห้องโดยสาร ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ แถมยังมีความหมายของเลขมงคลประจำตัวรถที่ อาจารย์คฑา ชินบัญชร มาเป็นผู้บอกเล่าความหมาย โดยลูกค้าที่สนใจสามารถคลิกไปจองรถออนไลน์ และเลือกดูความหมายของแต่ละเบอร์ได้ที่ www.chevrolet.co.th/centennial-edition-booking.html” นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว และว่า

ความพิเศษอื่นๆที่จะได้เห็นในรุ่นพิเศษนี้ อาทิ โลโกโบวไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี, สติกเกอร์สีดำรุ่นพิเศษด้านบนฝากระโปรงหน้า, ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เบดไลเนอร์ และกาบซุ้มล้อ สนนราคาก็เริ่มตั้งแต่ 8.14 แสน -1.103 ล้านบาท

เรียกว่าเก๋ไม่หยอกเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของรถที่มีเพียง 100 คันแล้ว ใครที่เชื่อเรื่องดวงชะตา เรื่องตัวเลขที่ส่งเสริมชีวิตให้รุ่งเรือง ก็สามารถที่จะเลือกได้เลย แต่งานนี้ก็ต้องรีบกันหน่อย เพราะตัวเลขเด่นๆดังๆน่าจะถูกจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,322 วันที่ 14 - 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9