ยูดี ทรัคส์ จัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี

23 พ.ย. 2560 | 11:51 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางสาววิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รองประธานกรรมการ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าในช่วงปลายปี ยูดี ทรัคส์ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแก่ลูกค้า ยูดี มีเฮ! โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี เพื่อให้ลูกค้าที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนรถใหม่ ไม่จำเป็นต้องรอขายรถเก่า โดยสามารถนำมาแลกซื้อกับยูดี ทรัคส์ หรือรับเงื่อนไขสุดพิเศษ ดาวน์ 0% ได้เลยทันที

ud

“เราจัดโปรโมชั่นแรงในครั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ สามารถตัดสินใจออกเควสเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งข้อเสนอนี้ ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของปีนี้ อาทิ ดาวน์ต่ำสุดทันที 0% หรือนำรถบรรทุกเก่าทุกยี่ห้อแลกยูดี เควสเตอร์ รับทันทีทองคำหนัก 5 บาท เริ่มแล้ววันนี้ถึงสิ้นปี ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสรถบรรทุกแกร่งสายพันธุ์อาทิตย์อุทัย และเตรียมพร้อมรับเศรษฐกิจฟื้นตัว”

pix - wilawan

สำหรับ ยูดี เควสเตอร์ เป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในกลุ่มเอเชีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ โดยผลิตและประกอบในประเทศไทยที่โรงงานประกอบรถบรรทุก ย่านบางนา กม. 25 โดยรุ่นเควสเตอร์ ถือเป็นรุ่นแรก เริ่มผลิตและจำหน่ายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2556 และได้มีการแนะนำรถบรรทุกรุ่นใหม่เพิ่มเติม พร้อมด้วยรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

นางสาววิลาวัลย์ กล่าวว่ากิจกรรมส่งเสริมการขาย ยูดี มีเฮ! ครั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่มีประสบการณ์อย่างดีจากนิสสัน ดีเซล ซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อมาเป็นยูดี ทรัคส์ โดยรถบรรทุกนิสสัน ดีเซล ถือเป็นตำนานรถบรรทุกที่ทนทานและตอบสนองต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี

“จากชื่อเสียงอันยาวนานของนิสสัน ดีเซล มาจนถึงวันนี้เป็นยูดี ทรัคส์ เราต้องการจะเชิญชวนลูกค้าที่เคยมีประสบการณ์ที่ดี กับเราให้กลับมาหาเรา มาเป็นครอบครัวเดียวกัน และเราพร้อมที่จะดูแลสมาชิกในครอบครัว โดยเรามีศูนย์บริการมาตรฐาน 15 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย พร้อมด้วยบริการหลังการขาย สัญญาบริการที่หลากหลาย รองรับกับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท” วิทยุพลังงาน