เตรียมกระหึ่ม BUS & TRUCK '17

20 ต.ค. 2560 | 10:35 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน คาดการณ์ว่างาน BUS & TRUCK '17 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 จะมียอดจองรถใหญ่ประมาณ 150-200 คัน มูลค่าประมาณ 450-600 ล้านบาท ซึ่งการที่มียอดจองเพิ่มขึ้นเนื่องจากในปีนี้มีค่ายรถใหญ่รายใหม่ ๆ สนใจเข้าร่วมงานมากขึ้น อีกทั้งโครงการเมกะโปรเจกต์ต่าง ๆ ขอภาครัฐเริ่มมีการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดรถใหญ่มีการเติบโตที่ดีขึ้น

DSCF2380 งาน BUS & TRUCK '17 ถือเป็นงานใหญ่ในรอบปีที่รวบรวมเหล่ารถใหญ่แบรนด์ดังทั่วโลกมาจัดแสดงไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์,  ฮีโน่, โฟตอน, ไอวีโก้, จงทง,  MAN และยังมีรถเพื่อกิจการพิเศษอย่างค่ายพนัส แอสเซมบลีย์, เทร็ก ไทยรุ่ง ที่สำคัญยังมีบางรุ่นที่เตรียมโชว์นวัตกรรม อาทิ การนำแชสซีส์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น OF 917 มาต่อเป็นรถมินิบัสโดยบริษัท กิจเศรษฐี อะไหล่ยนต์ จำกัด หัวลากรุ่น Actros หลากสีสัน และการโชว์รถหัวลาก FOTON AUMAN EST ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง

IMG_6485

IMG_4886 ด้านชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องต่าง ๆ ก็ไม่น้อยหน้า พร้อมโชว์นวัตกรรมที่จะมาช่วยผู้ประกอบการขนส่งประหยัดต้นทุนเพิ่มผลกำไร อาทิ ผ้าใบ SAMSON เปิดตัวนวัตกรรมเด่นเพิ่มพื้นที่บรรทุก ขนถ่ายสินค้าได้รวดเร็ว, ไดสตาร์ เทค ส่งเครื่องเสียงใหม่ 24 V เจาะกลุ่มลูกค้ารถทัวร์ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ผลิตเครื่องเสียง 24 V,  Fersa Bearings ตลับลูกปืนล้อรถขนส่งขนาดใหญ่จากประเทศสเปน มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย, P.L.Y.เปิดตัวน้ำยาหล่อเย็น EVANS รุ่นใหม่ และ Makita ขนเครื่องมือไร้สายรุ่นใหม่จากญี่ปุ่นโชว์ประสิทธิภาพ

IMG_4879 ภายในงานยังมีเสวนาที่น่าสนใจจากกูรูเฉพาะด้านมาให้ความรู้ กิจกรรมบันเทิงTHAILAND TOUR THEQUE 2017 การประชัน แสง-สี-เสียง รถโดยสารที่เดียวในโลก TRUCK LIGHT SHOW 2017 รวมพลรถบรรทุกแต่งสวย Test Drive สัมผัสและทดลองขับเพื่อทดสอบสมรรถนะรถใหญ่จากค่ายต่าง ๆ

IMG_6486 พิเศษสุดกับโปรโมชั่นที่เหล่าผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเตรียมไว้ให้ผู้ประกอบการฯ แบบจัดเต็ม อาทิ ค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำสีหัวเก๋งให้ฟรี มูลค่า 50,000 บาท, โฟตอน มอบข้อเสนอพิเศษมูลค่ารวม 100,000 บาท,  MAN ดูแลฟรี 1.5 แสนกิโลเมตร, ไมโครบัส จงทง ดูแลฟรี 1 ปี, ฮีโน่  เตรียมโปรโมชั่นพิเศษที่เหมาะกับการขนส่งปลายปี, แอร์กู๊ดเท็มพ์ ลดราคา20% บางรุ่นเพิ่มการรับประกันหลังการขายจากเดิม 1 ปี เป็น 2 ปี, พนัส แอสเซมบลีย์ รับประกันไฮดรอลิค 1 ปี ตัวถังดัมพ์ 2ปี, ไดสตาร์ เทค รับทันที ส่วนลด 10% และแถมฟรีกล้องบันทึกติดรถยนต์ DVR 1 ตัว, GPS ASIA ลดราคาพิเศษ พร้อมให้เครดิตนาน 3 หรือ 6 เดือน ฯลฯ