ฉลอง 15 ปีมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ

30 ก.ย. 2560 | 00:12 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ครบ 15 ปีแล้ว สำหรับมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแบรนด์ มินิ ในประเทศไทย ล่าสุดได้จัดงานฉลองภายใต้ชื่องาน “Time Machine Night Party” ที่โชว์รูมมินิ เอกมัย

MP33-3300-B งานดังกล่าวได้รวบรวมพลพรรคสาวกของคนรักมินิ รวมไปถึงลูกค้ามินิคนแรกอย่างคุณธรรมนูญ เสรีสำราญ มาร่วมงาน โดยมีกิจกรรมความบันเทิงเริ่มต้นตั้งแต่คอนเซ็ปต์ Glow in the Dark ที่เนรมิตให้ผู้ร่วมงานกลายร่างเป็นมนุษย์เรืองแสง และยังมีโซนเพนต์โลโกมินิ 15 ปี

ขณะที่พื้นที่ชั้น 2 มีเกมให้ลูกค้าร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลของที่ระลึกมากมาย พร้อมทั้งจัดโซนสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการถ่ายรูป สามารถเก็บภาพเพื่อเป็นที่ระลึกหรือนำไปติดบนแบ็กดรอปของ MINI และพิเศษอีกอย่างคือ key ring station ที่สามารถเพิ่มชื่อใส่พวงกุญแจมินิของตนเอง

MP33-3300-2B ส่วนขาดื่ม ขาปาร์ตี้ ก็มีโซน Craft drink ที่จะครีเอตเครื่องดื่มสูตรพิเศษ เฉพาะในแบบของ MINI Cocktail ซึ่งเครื่องดื่มแต่ละประเภทจะสะท้อนความร้อนแรงในแบบของรถแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น MINI Cooper S หรือ John Cooper Works และปิดท้ายความมัน ความตื๊ดของปาร์ตี้ในคํ่าคืนด้วย ดีเจ Taidy ที่เตรียมเพลงมาสำหรับขาแดนซ์โดยเฉพาะ เรียกว่าสุดเหวี่ยงสำหรับฉลองครบรอบ 15 ปี

MP33-3300-1B “เนื่องในโอกาสครบ 15 ปี ของรถยนต์มินิในเมืองไทย เราจึงจัดงานขอบคุณลูกค้ามินิในเมืองไทย ที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีเสมอมา”นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,300 วันที่ 28 - 30 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1