โตโยต้า บุกขอนแก่นโชว์  “สมการแห่งอนาคต”

05 ก.ย. 2560 | 08:40 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

0095

นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดขอนแก่น ร่วมพิธีเปิดงาน “Toyota Expo” เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560  ณ ลานข้าวเหนียว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ขอนแก่น

0096

นายวุฒิกร กล่าวว่า “ในครั้งนี้ เราขยายการจัดงาน Toyota Expo สู่ระดับภูมิภาค เพื่อให้ผู้ที่สนใจ รวมถึงลูกค้าโตโยต้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคตไปด้วยกัน โดยเริ่มต้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งภายในงานทุกท่านจะได้พบกับนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์จากอดีตถึงปัจจุบัน ตลอดจนโลกอนาคต พร้อมกับกิจกรรมเพื่อสังคมที่โตโยต้าพัฒนาขึ้นตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่นำมาเพื่อมอบความสุขให้แก่ทุกท่าน”

ภายในงานแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 : สังคมแห่งความยั่งยืน (Sustainable Society โซนที่ 2 : ขับเคลื่อนความสุขสู่โลกอนาคต (Mobility of Happiness)

นอกจากนี้ จะได้พบกับหุ่นยนต์  คิโรโบะ มินิ (Kirobo mini) ที่สามารถเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและสนทนากับมนุษย์ได้ พร้อมร่วมสัมผัสรถยนต์โตโยต้ารุ่นล่าสุด “Yaris ATIV” ภายในงาน

0097 พบกับ “สมการแห่งอนาคต” ที่งาน Toyota Expo 2 – 10 กันยายนนี้ ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ขอนแก่น