อีเวนต์หรู‘เบนท์ลีย์’

26 ส.ค. 2560 | 01:28 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ในเครือ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดงาน BENTLEY BE EXTRA ORDINARY TOUR THAILAND นิทรรศการเคลื่อนที่ที่แสดงถึงคุณค่าของแบรนด์ พร้อมนำรถรุ่นดังและชุดแต่งจาก Mulliner มาเปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้สัมผัสที่ดิ เอ็มโพเรียม จนถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้

สำหรับ BENTLEY BE EXTRA ORDINARY TOUR เริ่มต้นครั้งแรกที่ประเทศออส เตรเลียเมื่อ 8 เดือนก่อน จากนั้นตระเวนไปทั่วโลก ซึ่งไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียนที่ได้จัดกิจกรรมนี้ และเตรียมไปเยือนสิงคโปร์และอินโดนีเซียต่อไป

MP33-3290-1 งานนี้มีนิทรรศการบอกเล่าความโดดเด่นของแบรนด์ดังสายพันธุ์อังกฤษ ระลึกถึงประวัติความเป็นมาและบุคคลสำคัญที่มีส่วนให้กำเนิดและสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่เบนท์ลีย์ ร้อยเรียงเริ่มต้นตั้งแต่กระบวนสรรหาวัสดุอันสมบูรณ์ ความละเอียดพิถีพิถันจากทักษะของช่างผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่างๆ ตลอดจนกรรมวิธีการตัดเย็บพวงมาลัยในรถรุ่น “มูลซานน์” ที่แสนจะประณีต ทั้งยังได้สัมผัสกับผลิตผลแห่งแชม เปี้ยนจากมอเตอร์สปอร์ตรายการใหญ่ระดับโลก เช่น ชัยชนะรวม 3 ครั้งในรายการแข่งขัน Le Mans โดย Woolf Barnato และเรื่องราวของนักแข่งรถหญิงยุคบุกเบิก Mary Petre Bruce
นอกจากนี้ เบนท์ลีย์ได้นำเอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลก “เบนเทย์ก้า”ราคา24.5 ล้านบาท และซาลูนตัวแรง “ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8” มาอวดโฉม

เดวิด แจ็คสัน ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก เบนท์ลีย์ กล่าวว่า ผลสำเร็จอันยอดเยี่ยมน่าประทับใจจากกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย คือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นในการเผยแพร่เอกลักษณ์และถ่ายทอดประสบการณ์น่าสนใจของแบรนด์เบนท์ลีย์ ไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แน่นอนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้เรายังได้รับโอกาสที่ดีมากมายในการบอกเล่าเรื่องราวทีน่าตื่นตาตื่นใจของแผนกตกแต่งพิเศษ Mulliner ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับทราบถึงที่มาของแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นพลังผลักดันให้เกิดเอกลักษณ์แห่งยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือน

สำหรับผู้ที่จองเบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า และ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 ภายในงานนี้ จะได้รับแพ็กเกจทัวร์โรงงานเบนท์ลีย์ ที่เมือง
ครูว์ ประเทศอังกฤษ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,290 วันที่ 24 - 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560