บีอาร์จี อัดโปรซื้อรถแถมรถ

16 ส.ค. 2560 | 05:25 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า บีอาร์จี ได้เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ภายในงาน Bangkok Internatioanl Grand Motor Sales 2017 หรือBIG Motor Sale2017ที่จัดโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

benz3

สำหรับในงานดังกล่าว ได้นำรถหรูมาจัดแสดงและจำหน่ายหลากรุ่นหลายยี่ห้อ อาทิ BenzNew E220d AMG,GLE250d,  S500L AMG Hybrid Plug-in, ToyotaNew Harrier 2017, Estima, Alphard, Vellfire, Voxy, Prado2.8, Volk New Beetleเป็นต้น รวมทั้งอุปกรณ์ชุดแต่งชั้นแนวหน้าจากสำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศเยอรมัน “Carlsoon” อาทิ S300L AMG Hybrid, CLS250 Shooting Brake, GLA200 และจากประเทศญี่ปุ่น “M’z SPEED” อาทิ Harrier Hybrid M’z SPEED เป็นต้น โดยรถยนต์ทุกคันเป็นรถใหม่ และจำหน่ายในราคาต้นทุน ซึ่งถือว่าเป็นราคาพิเศษอย่างมากเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

benz4

พร้อมกันนี้ ได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Final Call รถใหม่ ราคาทุน ก่อนปรับภาษี” ให้แก่ลูกค้าที่จองและเป็นเจ้าของรถยนต์ภายในงานนี้ ด้วยข้อเสนอ  “ซื้อรถ 1 คัน แถมฟรี รถใหม่ “Moke” 1 คัน” ในราคา 8.99 แสนบาท พร้อมนาฬิการะดับหรู “Rolex” รุ่น Submariner” มูลค่ากว่า 3 แสนบาท หรือเลือกรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ S500L AMG Hybrid Plug-in หรือ Carlsson S300L AMG Hybrid

นอกจากนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงินในส่วนของบัตรเครดิตกรุงศรี และเซ็นทรัลเดอะวัน เครดิตคาร์ด ในนาม“บ.บัตรกรุงศรีอยุธยา จก”  และ “บริษัท เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัดเพื่อเพิ่มโอกาสและเป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทั้งสามารถออกแบบการชำระเงินได้ด้วยตนเองอีกด้วย

สำหรับข้อเสนอพิเศษจัดเตรียมไว้สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นใหม่ในเครือบีอาร์จี กรุ๊ป หรือเลือกแต่งรถยนต์ในสไตล์ของตนเอง ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายแบบจาก Carlsoon และ M’z SPEEDซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ คือ  ข้อเสนอที่ จองรถยนต์ในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป รับสิทธิ์พิเศษผ่อนเงินจอง ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 4 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท,ข้อเสนอที่ 2  เมื่อเป็นเจ้าของอุปกรณ์ตกแต่งCarlsoon/M’z SPEEDรับสิทธิ์พิเศษ แบ่งจ่ายค่าอุปกรณ์ตกแต่ง ฟรี ดอกเบี้ย นาน 6 เดือน  เครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท รับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า