โตโยต้ากระตุ้นยอดปิกอัพ ส่ง “ไฮลักซ์ รีโว่” รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์เรียกยอด

28 ก.ค. 2560 | 02:53 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้แนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่  รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการ ที่ต้องการยานพาหนะที่มีสมรรถนะสูง ทนทาน และสามารถใช้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมจากเครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมของระบบช่วงล่าง DCS รวมถึงระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-lock Braking System) และระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-Force Distribution) ที่มาพร้อมถุงลมนิรภัย 3 จุด ที่มีในรุ่นมาตรฐาน แค็บและแชสซีส์ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่

Hi-Res_TOYOTA

โดย โตโยต้า ไฮลักซ์ ทุกรุ่นภายใต้โครงการไอเอ็มวีได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย พิสูจน์ได้จากตัวเลขยอดขายสะสมภายในประเทศมากกว่า 1.9 ล้านคัน ทำให้โตโยต้ามั่นใจว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์  จะสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานเอนกประสงค์ของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมรรถนะในการบรรทุกขนส่งสินค้า

“ธุรกิจการขนส่งสินค้า (Logistic) มีบทบาทเป็นอย่างมากในสังคมปัจจุบัน จากการที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เน้นความสะดวกสบายโดยการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และใช้บริการขนส่งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ไฮลักซ์ รีโว่  รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี”

เครื่องยนต์ GD Efficient Boost

สำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ มาพร้อมเครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.4 ลิตร (เกียร์ธรรมดา 5 สปีด กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 – 2,800 รอบ/นาที

รูปแชสซีส์จากรุ่นมาตรฐาน 2.8J Plus

ช่วงล่าง ระบบ DCS (Dynamic Control Suspension)บรรทุกของหนักได้เต็มที่ มั่นใจทุกการใช้งาน ,โช้คอัพใหญ่ขึ้น 8% ช่วยเกาะถนนดีเยี่ยม ,แหนบยาวขึ้น 100 มม. ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือน ,ระยะห่างของแหนบ เพิ่มขึ้น 50 มม. ทำให้ทรงตัวดีเยี่ยม ทั้งทางตรงและเข้าโค้ง ,โครงสร้างแชสซีส์ใหญ่ขึ้น 20 มม.  เพิ่มความแกร่งรองรับน้ำหนักบรรทุกได้เต็มพิกัด

ถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง (1)

ความปลอดภัย มาพร้อมระบบเบรก ABS/ EBD เบรกกระทันหันก็มั่นใจว่าปลอดภัย (เจ้าเดียวที่มีในรุ่นมาตรฐานแค็บและแชสซีส์) ,ถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง ปกป้องผู้ขับขี่และลดโอกาสบาดเจ็บจากแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า และถุงลมกันกระแทกเข่าของผู้ขับขี่

รูปภายในห้องโดยสารจากรุ่นมาตรฐาน 2.4J C&C (1)

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องโดยสารกว้างขวางรองรับทุกความบันเทิงด้วย ระบบเครื่องเสียง DVD / CD / MP3 / WMA พร้อมระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth และช่องต่อ USB

โดยไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ มี  3 สีได้แก่สีขาว  (Super White) / สีเงิน (Silver Metallic) / สีเทาดำ (Dark Gray Mica Metallic)ราคา  516,000  บาท