บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมพร้อมนักแข่งชาวไทยสู่ BMW Berlin Marathon

14 ก.ค. 2560 | 08:58 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดงานเวิร์คชอปให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่จะเข้าร่วมใน 44th BMW Berlin Marathon 2017 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้  และเป็นหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษจากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience โดยมี ครูดิน – สถาวร จันทร์ผ่องศรี  อดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทย และ พลาย สมุทวณิช นักวิ่งที่ผ่านการแข่งขัน BMW Berlin Marathon มาแล้วถึงสองครั้ง ร่วมแชร์ประสบการณ์การวิ่งมาราธอน เผยเคล็ดลับและข้อแนะนำในการวิ่งระยะยาวที่ดี

BMW Berlin Marathon Tip Talk (1)

 

สำหรับกิจกรรม BMW Berlin Marathon เป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษมากมายที่นำเสนอให้แก่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายใต้โปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ซึ่งรวมถึงอีกหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น BMW Alpine xDrive ซึ่งจะพาลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับประสบการณ์การขับรถบนพื้นผิวหิมะและน้ำแข็งในประเทศนิวซีแลนด์ หรือการฝึกทักษะการขับขี่ในกิจกรรม BMW Driving Experience 2017 รวมทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์อื่นๆ ซึ่งรวมไปถึงการแข่งขันกอล์ฟรอบพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อตามรอยเส้นทางการแข่งขัน BMW Golf Cup Internationalรอบชิงชนะเลิศระดับโลก ณ Emirates Golf Club นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

BMW Berlin Marathon Tip Talk (5)

โดยเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษจาก “The Ultimate JOY Experience” ด้วยการสมัครเข้าร่วมThe Ultimate JOY Lounge คลับของคนรักบีเอ็มดับเบิลยูได้ที่ www.BMWultimateJOY.com และติดตามความเคลื่อนไหวของนักวิ่งชาวไทยในการแข่งขัน BMW Berlin Marathon ได้ที่ www.facebook.com/bmwultimatejoy/ หรือที่แฮชแท็ก #BMWBerlinMarathon #TheUltimateJOYExperience #BMWultimateJOY และติดตามการแข่งขันมาราธอนระดับโลกนี้ได้ที่ http://www.bmw-berlin-