ออดี้เขย่าตลาดซูเปอร์คาร์ เล็งส่งรุ่นใหม่ R8Coupé V10

26 มิ.ย. 2560 | 11:10 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไมซ์สเตอร์ เทคนิคจำกัด หรือ ออดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้มีการเตรียมแผนงานที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง กอปรกับทางบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้านจากสำนักงานใหญ่อย่าง ออดี้ เอจี ประเทศเยอรมนี ที่พร้อมจะผลักดันให้ ออดี้ ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคในอนาคต จึงมีมติและอนุมัติให้มีการเปิดตัวรถเอนกประสงค์ เอสยูวี รุ่นใหม่ พร้อมทั้งยังอนุมัติให้มีการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ในรถยนต์บางรุ่นที่มีการจำหน่ายอยู่แล้วในปัจจุบันอีกอย่างน้อย 2-3 รุ่น

DSC_3728 (1)

DSC_3731

“สำหรับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ในครึ่งปีหลังนี้ทางบริษัทฯ มีแผนงานที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และเน้นการทำตลาดสุดยอดซูเปอร์คาร์อย่าง AudiR8Coupéเพิ่มมากขึ้น โดยที่ลูกค้าสามารถสั่งจองและรับซูเปอร์คาร์คันดังกล่าวฯ ได้ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมถึงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารถยนต์ ออดี้ ในประเทศไทย โดยลูกค้าที่สั่งจองซุปเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวฯ ยังได้รับการประกันคุณภาพนาน5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDEASSISTANCE24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 ปีอีกด้วย” นายกฤษณะกรกล่าวเสริม

Audi R8_1

สำหรับซูเปอร์คาร์AudiR8Coupéแรงด้วยเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร แบบ V10 ให้กำลังสูงสุด 540 แรงม้า (hp) แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาทีส่งกำลังด้วยเกียร์ Stronic 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattroโครงสร้างของตัวรถผลิตมาจาก Carbon-fiber Reinforced Polymer (CFRP) ซึ่งมีน้ำหนักเบา ช่วยรักษาน้ำหนักไว้ที่ 1,640 กิโลกรัมสามารถทำอัตราเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.5วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 320 กม./ชม.มีราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 18.999 ล้านบาท

Audi R8_3