เอสโซ่ เปิดตัว น้ำมันเกรดพรีเมียม ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95

09 มิ.ย. 2560 | 08:53 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก น้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ได้เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่ ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ภายใต้ตระกูลซูพรีมพลัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสโซ่ โดยพร้อมจำหน่ายแล้วในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ 50 แห่ง และจะขยายไปยังสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่งภายในสิ้นปี

Esso Supreme+_2

“ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมีในประเทศไทย เรามุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีคุณภาพ ซึ่งจะเป็นการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเรา”

ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าน้ำมันสูตรมาตรฐานของบริษัท น้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 มีสารเพิ่มประสิทธิภาพสูตรใหม่ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในการชะล้างที่ช่วยทำความสะอาดอย่างเหนือชั้น ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น พร้อมกับการป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ จึงช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มพลัง และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น

“น้ำมันซูพรีม พลัส แก๊สโซฮอล์ 95 เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการเสริมเพิ่มพลังสมรรถนะรวมถึงการตอบสนองของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเดิม”

Esso Supreme+ (3)

นอกจากน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 แล้ว เอสโซ่ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้ำมันเกรดพรีเมียมในตระกูลเดียวกันคือ ซูพรีมพลัส ดีเซล ที่ใช้สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ทำความสะอาดหัวฉีดน้ำมัน ลดคราบสนิมพร้อมทำให้เครื่องยนต์ทนทานขึ้น

“เอสโซ่ ยังคงปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสะดวกสบายกับลูกค้าควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา” นายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าว “ในปีนี้ เรายังเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกบัตรสะสมคะแนน ‘เอสโซ่ สไมล์ส’ ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร เอสโซ่ สไมล์ส เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 จะได้รับคะแนน 2 เท่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”