มิลเลนเนียมออโต้ จัดงาน Millennium Auto Garage Sales

11 พ.ค. 2560 | 09:08 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทได้จัดงาน มหกรรมโชว์รถMillennium Auto Garage Sales   โดยมีไฮไลต์ในงาน คือ  BMW  330e M Sport ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 21 พ.ค. นี้ ที่มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ (Market Place Thonglor)

“ กิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนเชิงรุกในปีนี้ของมิลเลนเนียม ออโต้ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากการสัมผัสรถยนต์ตระกูล  BMW ทุกรุ่นแล้ว ยังได้รับเงื่อนไขพิเศษสำหรับรุ่น 330e M Sport รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 เมื่อจองรถภายในงาน พิเศษนำใบเสร็จร้านค้าใน มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ มาแลกเป็นส่วนลดซื้อรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ได้สูงสุดถึง 20 เท่า  “

นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมยนตกรรมสุดหรู รถผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย กว่า 80 คัน ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพระดับพรีเมียมซีเลคชั่น (Premium Selection) ของทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มาให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขทางการเงินสุดพิเศษ อาทิ รุ่น  218i Gran Tourer ราคาเริ่มต้นที่ 1,949,000 บาท ,  รุ่น 320i Luxury ราคาเริ่มต้นที่ 1,890,000 บาท และ รุ่น 520d ราคาเริ่มต้นที่ 2,490,000 บาท

MINI New Country Man

พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมสุด Exclusive กับการทดลองขับ THE ALL-New MINI Countryman รุ่นใหม่ล่าสุด และจะมีการทำ Workshop สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาสอนเทคนิคการถ่ายรูปให้คุณออกไปเก็บภาพและเรื่องราวกับรถคันโปรด สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงานรับฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับผู้จอง  MINI Countryman รุ่นใหม่ ในงานระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคมศกนี้ที่ โชว์รูม มินิเอกมัย