บสย.ผนึก ทิพยประกันภัย หนุน SMEs ไทยบริหารเสี่ยงเสริมความมั่นคงทางธุรกิจ

18 ธ.ค. 2564 | 00:29 น.

ทิพยประกันภัย จับมือบสย. บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ลงนามบันทึกข้อตกลง ช่วยเหลือ SMEs ด้านรับประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยง ในยุคที่ธุรกิจได้รับผลกระทบจากโควิด-19

          ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) กับนางวสุกานต์ วิศาลสวัสดิ์ รักษาการผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในโครงการ บสย.ผนึกกำลัง บมจ.ทิพยประกันภัย ผลักดัน SMEs ไทยมุ่งสู่ความมั่นคงทางธุรกิจ

 

บสย.ผนึก ทิพยประกันภัย หนุน SMEs ไทยบริหารเสี่ยงเสริมความมั่นคงทางธุรกิจ

ขณะเดียวกันได้รวมถึงการให้ความรู้ในด้านการนำประกันภัยไปเป็นเครื่องมือบริหารความเสี่ยงต่างๆของกิจการ  รวมถึงการลดต้นทุนในการทำประกันภัยสำหรับกลุ่ม SMEs ให้ในราคาพิเศษ  และเพื่อเป็นการลดภาระในภาวะที่เศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ต่างได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ โครงการ บสย.ผนึกกำลัง บมจ.ทิพยประกันภัย ผลักดัน SMEs ไทยมุ่งสู่ความมั่นคงทางธุรกิจนี้  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับ สมาชิกของ บสย. ในการดำเนินธุรกิจ สามารถฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปได้ อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป