กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566 จัดที่ไหน เริ่มวันไหน มีไฮไลท์อะไรเด็ด

25 พ.ค. 2566 | 00:08 น.

เที่ยวงาน กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566 จัดขึ้นครั้งแรกในกทม. รวมทุกสินค้าจากดอยตุง จัดเต็มทั้ง งานคราฟต์ เมนูอาหารเหนือ กาแฟและชาคุณภาพ แพ็คเกจนำเที่ยว และกิจกรรมมากมาย เช็ครายละเอียดรวมไว้ที่นี่

ชวนเที่ยวงาน "กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566" ครั้งที่ 1 มหกรรมรวมสินค้าและอาหารจาก “ดอยตุง” แบรนด์ธุรกิจเพื่อสังคมที่ส่งตรงสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพจาก โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเชียงราย ทั้งงานคราฟต์ดีไซน์ร่วมสมัย หลากหลายเมนูอาหารเหนือสูตรเด็ด กาแฟและชาคุณภาพโดยบาริสต้ามืออาชีพ ไม้ประดับนานาพันธุ์ และแพ็คเกจเที่ยวเชียงรายสุดคุ้ม

สำหรับ กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566 จัดขึ้นในในธีม แมจิก อิน เดอะ การ์เด้น (magic in the garden) เพลิดเพลินกับบรรยากาศและจุดถ่ายรูป ช้อป ชิม ชิล และทำกิจกรรมในสวนเขียวใจกลางเมือง โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ฐานเศรษฐกิจ รวบรวมมาให้ ดังนี้

กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566 เริ่มวันไหน

  • 27 พ.ค. - 4 มิ.ย. 2566 

เปิดกี่โมง ปิดกี่โมง

  • เวลา 08.30-20.00 น. 

กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566 จัดที่ไหน

  • ณ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์

การเดินทางไปเที่ยว กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566

  • ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางง่าย ๆ ด้วยรถใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ทางออกที่ 3 

 

ชวนเที่ยวงาน "กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566" ครั้งที่ 1 มหกรรมรวมสินค้าและอาหารจาก “ดอยตุง”

ไฮไลท์ภายในงาน กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566

ภายในงานกาดกลางกรุง ดอยตุง 2566 มีไฮไลท์มากมาย แบ่งออกเป็น 

  • สินค้างานคราฟต์สุดโก้ จากผ้าทอมือไทยด้วยเทคนิคการทอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของดอยตุง อย่าง เสื้อผ้า ผ้าพันคอ กระเป๋า และสินค้าตกแต่งบ้าน 
  • ไม้ดอกไม้ประดับ อาทิ พืชเศรษฐกิจสำคัญอย่าง ดอกหน้าวัว ดอกไม้ที่สื่อถึงความรักที่มั่นคงและอดทนด้วยลักษณะดอกและใบที่คล้ายคลึงรูปหัวใจ 
  • อาหารเหนือฟิวชันชนเผ่า อาทิ สปาเกตตี้น้ำพริกอ่อง ข้าวผัดดอยตุง ข้าวซอยน้ำเงี้ยว ของหวานแสนอร่อยที่ทุกคนรอคอย อย่าง ไอศกรีมวนิลาดอยตุงเสิร์ฟพร้อมข้าวปุ๊กน้ำตาลอ้อย ไอศกรีมโฮกี้โปกี้ ทำจากน้ำผึ้งดอกแมคคาเดเมียธรรมชาติบนดอยตุง 

 

ชวนเที่ยวงาน "กาดกลางกรุง ดอยตุง 2566" ครั้งที่ 1 มหกรรมรวมสินค้าและอาหารจาก “ดอยตุง”

นอกจากนี้ยังมีกาแฟคุณภาพจาก คาเฟ่ ดอยตุง ที่แนะนำเมนูซิกเนเจอร์พิเศษ กาแฟแมคคาเดเมียปั่น ด้วยวัตถุดิบกาแฟคุณภาพและแมคคาเดเมียที่ควบคุมการผลิตตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกจนถึงเสิร์ฟให้ถึงมือลูกค้า 

พร้อมดีลเที่ยวเชียงรายสุดคุ้ม และฟินสุดๆ เอาใจสายกิจกรรมกับ เวิร์คช้อปในสวน สร้างลวดลายด้วยแสงแดด (Sun Print Workshop) ฟรี!! เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ (รับจำนวนจำกัด) 

พิเศษสุดๆ กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากดอยตุง กาแฟแคปซูลรสชาติเอ็กซ์ตร้า ดาร์ค โรสเต็ท แคปซูล คอฟฟี่ (Extra Dark Roasted Capsule Coffee) กาแฟอาราบิก้าบรรจุแคปซูลคั่วเข้มพิเศษฉบับดอยตุง ทำจากเมล็ดกาแฟคุณภาพใต้ป่าดอยตุง สะดวก ชงง่าย รวดเร็ว บรรจุในแคปซูลอะลูมิเนียมรีไซเคิลได้ในราคาพิเศษฉลองเปิดตัว

ทั้งนี้ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ ผู้จัดงานแจ้งด้วยว่า ผู้ที่สนใจมาเที่ยวชมงานอย่าลืมนำถุงผ้า กระติกน้ำ และภาชนะใส่อาหารมาด้วยเพื่อลดการใช้พลาสติก พร้อมรับส่วนลดพิเศษภายในงานอีกด้วย สมารถเช็ครายละเอียดงานทั้งหมดได้ที่เพจ ดอยตุง