อยากลงจากคานต้องขอคู่ที่"พระตรีมูรติ"ตึกEmpire Tower

14 ก.พ. 2566 | 03:22 น.

วาเลนไทน์นี้ใครโสดแล้วอยากมีคู่ “ฐาน ละ มู” จะพามาอัพเดทการขอคู่ยังไงให้ปัง ขอพรความรักกับ“องค์พระตรีมูรติ”ที่ Empire Tower ได้สมหวังแน่นอน

วันที่อีกแล้วสำหรับ วันแห่งความรัก 14 ก.พ. "วันวาเลนไทน์"  แต่วันนี้ “ฐาน ละ มู” จะพาสาวๆหนุ่มๆ ที่ยังโสดและไม่โสด มาอัพเดทการขอคู่ขอพรยังไงให้ปัง  โดยเฉพาะเรื่องความรักที่หลายคนนิยมขอพรเรื่องความรักกับ“พระวิษณุและพระแม่ลักษมี” ด้วยความเชื่อว่าองค์เทพทั้งสองจะประทานความรักอันบริสุทธิ์ที่เป็นนิรันดร์แก่ผู้ที่ตั้งจิตอธิษฐานจริงจัง ให้ได้สมหวังดั่งใจหมายที่ โบสถ์เทพมณเฑียรหรือพระแม่อุมาเทวีที่วัดแขก หรือ องค์พระตรีมูรติ ที่ แยกห้วยขวาง บริเวณศาลพระพิฆเนศ หรือที่ ศาลพระตรีมูรติ (ลาน Central World)

อยากลงจากคานต้องขอคู่ที่\"พระตรีมูรติ\"ตึกEmpire Tower

แต่ต้องแอบกระซิบว่าศาลพระตรีมูรติ (ลาน Central World)นั้นแท้จริงท่านเป็นเทพ “พระสทาศิวะ”ท่านไม่ใช่เทพแห่งความรักแถมยังเป็นองค์เทพที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับกามเทพอีกด้วย  แต่หากใครจะไปไหว้ขอพรความรักที่นั้นก็ได้เช่นอยุ่ที่ความเชื่อและศรัทธาของเราเอง เพระทั้ง2 แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องด้านรัก ความสมหวังเช่นกัน

อยากลงจากคานต้องขอคู่ที่\"พระตรีมูรติ\"ตึกEmpire Tower

แต่วันนี้ “ฐาน ละ มู”  อยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับเทพด้านความรักอีกแห่งหนึ่ง นั่นคือ “องค์พระตรีมูรติ”  ที่หน้าตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ (Empire Tower) ที่ถูกต้องตามเทวลักษณะและตำนานเทวปกรณ์มากที่สุดองค์หนึ่งโดยสามารถ     นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีช่องนนทรี แล้วเดินมาที่ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ (Empire Tower) หรือ EM Space โดยศาลพระตรีมูรติจะตั้งอยู่ข้างตึก  ซึ่งจะมีคนที่ศัทธาแวะมาไหว้ขอพรจาก“องค์พระตรีมูรติ”ที่นี่เป็นประจำ   ซึ่งสิ่งที่นำ มาไหว้ต้องเตรียมเครื่องสักการะมาเองไม่มีจำหน่าย ไม่ว่าจะดอกไม้พวงมาลัย ขนมนมเนยต่างๆ ดอกกุหลาบสีแดง

แต่สิ่งที่ห้าม คือ ของถวายที่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์และไข่เด็ดขาด  ทั้งนี้สามารถขอพรได้ทุกวัน แต่ถ้าต้องการขอพรในวันมงคล วันที่เหมาะแก่การบูชา ถวายผลไม้ และดอกไม้ประจำปีนี้ แด่องค์เทพตรีมูรติ คือ วันศุกร์

อยากลงจากคานต้องขอคู่ที่\"พระตรีมูรติ\"ตึกEmpire Tower

สำหรับคาถา และบทสวดขอพร พระตรีมูรติ องค์จริง ที่หน้าตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ (Empire Tower)

  • โอม ตัส สัต โอม ตัส สัต โอม ตัส สัต โอมสิทธิคเณศะ
  • โอม พรหมา วิศษณุ มเหศะ วาระ นะมะสิทธิชัยยะ ลาภะ ฤทธิ สุวัตติ สวาหะ 

อยากลงจากคานต้องขอคู่ที่\"พระตรีมูรติ\"ตึกEmpire Tower