คาถาหาคู่ สวดก่อนวาเลนไทน์ คนโสดสายมูต้องมี

28 ม.ค. 2566 | 03:45 น.

คาถาหาคู่ วาเลนไทน์ต้องไม่โสด จากเพลงดังกว่า 70 ล้านวิว คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย เปิดตำรา วัดโฆษิตาราม ของจริง ตกทอดรุ่นสู่รุ่น พุทธคุณ ด้านเมตตามหานิยม

ใกล้ถึง "วันวาเลนไทน์" เทศกาลแห่งความรักแล้ว สายมูจะอยู่โสดๆได้อย่างไร ฐานเศรษฐกิจ แจกคาถาที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น จากเพลงดังกว่า 70 ล้านวิว คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย ฮิตติดหู ติดปากใครหลายๆคนไปแล้ว วันนี้จะพามาเปิดตำรา แห่งวัดโฆษิตาราม จังหวัดชัยนาท ของจริง ฉบับเต็ม พุทธคุณ ด้านเมตตามหานิยม

ก่อนจะท่องคาถา ให้ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ ขอบารมีหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม กำหนดจิตให้เห็นว่าท่านมาอยู่กับเรา
ตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่อง

อมสิทธิ ท้าวฟื้นเจริญศรี
หน้ากูงามคือพระแมน ณะมะพะทะ
แขนกูงามคือพระนารายณ์ ณะมะพะทะ
ฉายกูงามคือพระอาทิตย์ ณะมะพะทะ
ฤทธิ์กูงามคือพระจันทร์ ณะมะพะทะ
สาวในเมืองสวรรค์เห็นหน้ากูอยู่มิได้ ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงฝูงหงษ์ ฝูงหงษ์ ก็มาลืมถ้ำคูหา ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงมหาเสนา ก็มาลืมแท่นที่นอน ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงลูกไก่อ่อน ก็วิ่งตามกูมา ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงสาวใช้ก็มาลืมแม่ ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงสาวแก่ก็มาหลงไหล ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงเจ้าทัยเทวีก็มาลืมสวดมนต์ ณะมะพะทะ
กูมาระลึกถึงฝูงคน ก็มารักกูอยู่ทั่วหน้า ณะมะพะทะ
ทั่วชั้นฟ้าและพื้นดิน ณะมะพะทะ
เหมือนช้างรักงา ปลารักน้ำ เข้าอยู่ในดง ผมก็ลืมเกล้า ข้าวอยู่ในคอก็ลืมกลืน
ให้สะอื้นคิดถึงตัวกู อยู่ทุกเวลาและราตรี อิติสีกันณ์หชูชะโก โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี
ยะเอ็นดู เอหิกะระนิโย อิติปิโส ภะคะวา นะชาลีติ อิติมานิยม

หลวงพ่อกวย ชุตินธโร  เดิมชื่อ กวย ปั้นสน เกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย.2448 ที่หมู่บ้าน บ้านแค หมู่ 9 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท  เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2467 ที่วัดโบสถ์ ต.โพธิ์งาม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยมี พระชัยนาทมุนี เป็นพระอุปัชฌาย์, หลวงพ่อปา วัดโบสถ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ เเละ พระอาจารย์หริ่ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า ชุตินธโร แปลว่า ผู้ตัดกิเลส

คาถาหาคู่ สวดก่อนวาเลนไทน์ คนโสดสายมูต้องมี

เมื่อครั้งหลวงพ่อ จำพรรษาอยู่ที่วัดแคได้ เรียนวิชาแพทย์โบราณกับหมอเขียน เพื่อรักษาโรคระบาด หรือโรคห่าเเละโรคไข้ทรพิษ และศึกษาสรรพวิชาจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูป ครั้งหนึ่งไปจำพรรษาที่วัดบางตาหงาย อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้เรียนวิชากับ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เรียนวิชาทำแหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอ และอื่นๆ ศิษย์ร่วมรุ่นของหลวงพ่อที่เป็นที่รู้จักกัน คือ หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู อ.บรรพตพิสัย

ต่อมา เมื่อช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง จึงกลับมาอยู่วัดบ้านแค และโด่งดังมากเรื่องการสักยันต์ “หลวงพ่อกวย ชุตินธโร” มรณภาพอย่างสงบ เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2522 สิริอายุ 74 ปี พรรษา 54

วัตถุมงคลที่หลวงพ่อกวยสร้างและปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์และผู้ที่ศรัทธาว่า เป็นของดีมีพุทธคุณสูง และมีราคาค่านิยมสูงในวงการพระเครื่อง อาทิ พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบ พระสมเด็จหลังรูปเหมือน พระแหวกม่าน พระรูปเหมือนปั๊มรุ่นแรก และเหรียญรุ่นแรก หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า ฯลฯ จึงล้วนเป็นที่นิยมและแสวงหาอย่างสูง เพื่อนำมากราบไหว้ขอพรให้เกิดความสิริมงคลแก่ชีวิต

นอกจากนั้น ยังมีสุดยอด “คาถาขุนแผน” ที่เขียนไว้ใน ตำราแก้วสารพัดนึก ของ หลวงพ่อกวย ซึ่งตำรานี้ได้รับตกทอดมาจากอาจารย์ เฒ่าสุพรรณ เชื่อกันว่ามีพุทธคุณสูง ด้านเมตตามหานิยม สุดเสน่ห์ จะทำการสิ่งใดก็เป็นผลสำเร็จได้ด้วยฤทธิ์แห่งเมตตา คาถาหาคู่ สวดก่อนวาเลนไทน์ คนโสดสายมูต้องมี

 

 

ที่มา : เว็บไซต์ศิษย์หลวงพ่อกวย , เพจวัดโฆสิตาราม หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร อย่างเป็นทางการ