10 จุดไหว้พระขอคู่ของสาวโสดสายมู How tp ขอยังไงให้โดน

02 ส.ค. 2566 | 10:56 น.

เปิด 10 จุด ไหว้พระขอคู่ เฉพาะหนุ่มโสดสาวโสดสายมู เตรียมตัวให้พร้อมเดินสายขอพร HOW TO ขอคู่ยังไงให้ได้ให้โดน

สาวโสดหนุ่มโสดที่ยังอ้างว้างรอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม แต่ถ้านั่งๆนอนๆรอคงอีกนานกว่าคู่จะมา  “ฐาน ละ มู”จะพาไปชม 10 สถานที่ขอคู่ให้ได้ให้โดนพร้อมHOW To ขอคู่ยังไงให้ได้ดั่งใจ

 

 

 

10 จุดไหว้พระขอคู่ของสาวโสดสายมู How tp  ขอยังไงให้โดน

1.พระนอน วัดพระเชตุพน(วัดโพธิ์) 

พระนอน วัดพระเชตุพน(วัดโพธิ์)  มีความเชื่อกันว่า หากมากราบไหว้ที่ปลายเท้าของพระนอนวัดโพธิ์ และอธิษฐานจิตขอพรต่างๆ ชีวิตจะร่มเย็นเป็นสุข มีโชคลาภและงานสำเร็จแล้ว นอกจากนี้ พระนอนวัดโพธิ์ช่วยให้สมหวังในความรัก โดยเฉพาะสาวโสดที่อายุขึ้นเลข 3 แต่ยังไม่มีคู่ ไม่มีคนรัก เพราะตามศาสตร์เลข 3 คือ พระนอน

 

10 จุดไหว้พระขอคู่ของสาวโสดสายมู How tp  ขอยังไงให้โดน

เคล็ดไม่ลับ คือต้องมาขอพระเฉพาะวันอังคารเท่านั้น และสิ่งที่ต้องเตรียมมา มีดังนี้ ธูปสีชมพู 8 ดอก ,เทียนสีชมพู 8 ดอก, เงินจำนวน 8 บาท, ดอกบัวจำนวน 8 ดอก, น้ำดื่ม 1 ขวด, ขนมจีนน้ำยา 3 จับ จากนั้นตั้งนโมะ 3 จบ แล้วสวดคาถาบูชาองค์พระพระพุทธไสยาสน์  โดยเวลาเปิด—ปิด คือเปิดทุกวัน 08.00-18.00น.

2.ศาลเจ้าแม่ประดู่

 ศาลเจ้าแม่ประดู่ ที่ตลาดเก่าเยาวราช ซอยเยาวพานิช ซึ่งเป็นสถานที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการขอคู่ครอง คู่รัก ขอให้สมหวังเรื่องความรักมากที่สุดแห่งหนึ่ง เคล็ดลับที่ไม่ลับของการไหว้ขอพรที่ศาลแม่ประดู่นี้ นำผลไม้ที่มีรสหวาน 5 ชนิด ธูป เทียนแดง 2 เล่ม แต่สามารถซื้อของไห้ว ธูปเทียน น้ำมันเติมตะเกียงหรือกระดาษเงินกระดาษทองได้ที่ศาลเจ้าแม่ได้เลย หลังจากไห้วครบแล้วก็ถวายสร้อยไข่มุกแก่เจ้าหมายแล้วก็อธิฐานชื่อนามสกุลและขอคู่รัก1 ข้อกับท่านได้เลย   เวลาเปิด-ปิด   เปิดทุกวัน 07.00-16.30น.(เวลามีการเปลี่ยนแปลงเป็นตี5ถึง6โมงเย็น)

10 จุดไหว้พระขอคู่ของสาวโสดสายมู How tp  ขอยังไงให้โดน

 

3.พระกฤษณะ-พระแม่ราธา (วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า)

ต้องบอกเลยว่าที่วัดเทพมณเฑียรที่เสาชิงช้านี้ มีองค์เทพให้ขอพรหลายองค์มาก แต่ที่องค์ที่สาวโสดทั้งหลายนิยมไปขอความรัก คือพระกฤษณะและพระแม่ราธาและใครที่ไปขอพรความรักมักจะประสบความสำเร็จ โดยตามความเชื่อกล่าวว่าพระกฤษณะนั้นมีจิตใจรักที่มั่นคงต่อพระนางราธาเทวี หญิงเลี้ยงวัวซึ่งเป็นรักแรกของพระองค์ ทำให้เป็นความรักที่ฝังแน่นจนชั่วอานุขัย ดังนั้นใครที่มาขอพรความรักมักจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นความรักในครอบครัว ความรักของหนุ่มสาว สิ่งที่ต้องเตรียมมาคือผลไม้ พวงมาลัย ขนมต่างๆเพราะภายในวัดจะไม่มีจำหน่ายลัหามนำอาหาคาวและเนื้อสัตว์เข้าวัด  เวลาเปิด-ปิด   วันจันทร์-วันพฤหัสบดี8.30-12.00น.  ช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.00-20.30น.

 

10 จุดไหว้พระขอคู่ของสาวโสดสายมู How tp  ขอยังไงให้โดน

**ในระหว่างเวลา12.00-17.00น.ทางวัดจะงดให้เข้าไปสักการะภายใน

*ที่มา:Hindu Samaj Bangkok วัดเทพมณเทียร สมาคมฮินดูสมาช

 

4.ศาลเจ้าแม่เขาสามมุก ชลบุรี 

หากใครไปชลบุรีจะต้องเคยได้ยินชื่อศาลเจ้าแม่เขาสามมุกที่ขึ้นชื่อลือชาเรืองของความรักความสมหวัง เคล็ดลับง่ายๆแค่เขียนชื่อคนรักบนว่าว หรือคนที่เราปรารถนา แล้วนำไปถวายเจ้าแม่สามมุก ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นการส่งคำขอพรให้ท่านดลบัลดาลให้รักสมหวัง มีคู่ไม่พลัดพราก   ขอถวาย  น้ำมะพร้าวอ่อน ขนมครก ผลไม้ พวงมาลัย และที่ขาดไม่ได้เลยคือว่าว   เวลาเปิด-ปิด

**เขาสามมุกเป็นพื้นที่สาธารณะเปิดตลอดเวลาแนะนำให้มาไหว้ขอพระในช่วงกลางวันถึงเวลา18.00น.เพราะในช่วงกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยวอาจจะเป็นอันตรายได้

10 จุดไหว้พระขอคู่ของสาวโสดสายมู How tp  ขอยังไงให้โดน

 

5.พระธาตุศรีสองรัก จังหวัดเลย

ใครไปจังหวัดเลยจะต้องไปลืมที่จะไปไหว้พระธาตุศรีสองรัก พระธาตุที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานในการช่วยเหลือกันและกันระหว่างกรุงศรีอยุธยาและกรุงศรีสัตนาคนหุต ซึ่งปัจจุบันคือเวียงจันทร์ ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ที่2กษัตริย์ทรงกระทำสัตยธิฐานจะไม่ล่วงล้ำดินแดนของกันและกันและร่วมสร้างพระธาตุศรีสองรักนี้ขึ้น และตามตำนานกล่าวว่า มี นายมั่นนายคง ยอมอุทิศชีวิตเป็นข้าคอยเฝ้าชั่วนิรันดร์และยังมีตำนานเจ้าพ่อกวนจ้าแม่นางเทียม ที่ถูกกีดกันความรักและมาเสียชีวิตที่พระธาตุแห่งนี้ และกลายเป็นวิญญาณคอยปกปักรักษาองค์พระธาตุจนถึงทุกวันนี้ซึ่งก็มีผู้ที่เลื่อมใสในความรักของทั้ง2ท่านมาขอพรให้มีความรักที่มั่นคง  เวลาเปิด-ปิด  08.00-17.00น.