ไทยเวียตเจ็ท จัดหนัก 10 เดือน 10 Super Sale ตั๋วโปรฯเริ่มต้น 10 บาท

06 ต.ค. 2564 | 09:00 น.

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวโปรโมชั่น “10.10 Super Sale” ฉลองเทศกาลลดกระหน่ำวันที่ 10 เดือน 10 เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 10 บาท สำหรับเดินทางเที่ยวบินในประเทศได้ถึง31 มี.ค.65 ทั้งให้ความร่วมมือกระทรวงสาธารณสุขขนส่งเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

วันนี้ ( 6 ตุลาคม 2564) สายการบิน ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรโมชั่น “10.10 Super Sale” ฉลองเทศกาลลดกระหน่ำวันที่ 10 เดือน 10 เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 10 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับใช้เดินทางในทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ จองได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 10 ตุลาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 - 31 มีนาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com


ไทยเวียตเจ็ท จัดหนัก 10 เดือน 10 Super Sale ตั๋วโปรฯเริ่มต้น 10 บาท

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชันนี้สามารถใช้ได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และ เส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย บัตรโดยสารโปรโมชั่น

 

ไทยเวียตเจ็ท จัดหนัก 10 เดือน 10 Super Sale ตั๋วโปรฯเริ่มต้น 10 บาท

สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก จองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

อีกทั้งสายการบินไทยเวียตเจ็ทให้ความร่วมมือกระทรวงสาธารณสุขร่วมขนส่งเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์บนเที่ยวบินของสายการบินฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อแจกจ่ายแก่หน่วยสาธารณสุขทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย

 

ไทยเวียตเจ็ท

 

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้ขยายระยะเวลาโครงการบัตรโดยสารสมนาคุณแก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งได้ดำเนินมาดั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 โดยได้ขยายระยะเวลาโครงการไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โครงการบัตรโดยสารสมนาคุณดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสมาชิกทุกท่านของคณะกรรมการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  แห่งประเทศไทย รวมถึงแพทย์และพยาบาลจาก 160 โรงพยาบาลที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นสำหรับการรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย บุคลากรทางการแพทย์ที่ประสงค์ขอรับบัตรโดยสารสมนาคุณ สามารถติดต่อสายการบินฯ โดยส่งอีเมลไปยัง [email protected] อย่างน้อย 7 วันก่อนวันเดินทาง

 

ไทยเวียตเจ็ท

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ นับตั้งแต่มีการผ่อนปรนมาตรการการเดินทางภายในประเทศ สายการบินฯ พร้อมให้บริการด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดแก่ผู้โดยสาร ระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

ไทยเวียตเจ็ท จัดหนัก 10 เดือน 10 Super Sale ตั๋วโปรฯเริ่มต้น 10 บาท