“เซ็นทรัล” จัดบิวตี้อีเว้นท์ รับ Medical Tourism คึกคัก

18 เม.ย. 2567 | 06:20 น.

ตลาดความงามเอเชียแปซิฟิกโต 9% หลังกลุ่ม Medical Tourism ฟื้นตัว “เซ็นทรัลพัฒนา” จับมือกัลเดอร์มา ตอกย้ำบิวตี้แลนด์มาร์ก

ข้อมูลจาก Grand View Research ระบุว่า ในปี 2566 ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในเอเชียแปซิฟิกมีสัดส่วนรายได้คิดเป็น 39.3% ของตลาดทั่วโลก และคาดว่าในปีนี้จะเติบโตขึ้น 9% โดยปัจจัยหลักมาจาก ศักยภาพในการใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น และเทรนด์ของการรักสุขภาพ ดูแลตัวเองยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลมายังตลาดความงามในประเทศไทย ที่ได้แรงหนุนจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และกลุ่ม Medical Tourism ที่ฟื้นตัวกลับมา

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา กล่าวว่า ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาคือบิวตี้แลนด์มาร์ก ที่รวมคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุด กว่า 390 ร้าน และมีแบรนด์บิวตี้กว่า 750 แบรนด์ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

โดยในปี 2567 จะเห็นได้ว่าเทรนด์การเติบโตของของผลิตภัณฑ์ความงาม และสถาบันเสริมความงาม มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในปัจจัยที่สนับสนุนให้ตลาดเติบโตเกิดจากการที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพความงามและดูแลตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญไม่ได้จำกัดอยู่ในกลุ่มผู้หญิงเท่านั้น แต่ในยุคนี้ทุกเพศ ทุกวัยก็หันมาใส่ใจ ดูแลตัวเอง โดยช่องทางที่มีการเติบโตสูงที่สุด ยังคงเป็นช่องทางรีเทล

ดังนั้นเพื่อรองรับดีมานด์ในตลาด บริษัทจึงผนึกกำลังร่วมมือกับ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำ Beauty Destination ตอบโจทย์ความงามและสุขภาพดีให้กับทุกเพศทุกวัย

“เซ็นทรัล” จัดบิวตี้อีเว้นท์ รับ Medical Tourism คึกคัก

ด้านนางสาวรำไพ รอดเดช กล่าวว่า กัลเดอร์มา เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเกี่ยวกับการดูแลผิว โรคผิวหนัง และสุขภาพความงามระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กัลเดอร์มา ให้ความสำคัญในการทำวิจัยและพัฒนา (R&D) เป็นลำดับแรก เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหา สุขภาพผิวและความงามผิว ตอบโจทย์ความต้องการด้านผิวหนังและความงามที่หลากหลายของทุกเพศ ทุกวัย”

สำหรับไฮไลท์แคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” ประกอบด้วย

  • สมาชิกรับคะแนน The 1 สูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 6,000 คะแนน / ช้อปตั้งแต่ 90,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 3,000 คะแนน / ช้อปตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 1,000 คะแนน
  • TOP SPENDERS 25 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวม 50 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน The Unlimited Beauty Event กิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านความงาม พร้อมกิจกรรมพิเศษจากดารารับเชิญ
  • ช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรีสินค้า Sample จาก Cetaphil 1 เซต ทั้งสิ้นรวม 2,000 รางวัล

ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา  และเอสพลานาด รัชดา