ผุด "Haier Run 2023 Inspire Future Dreams" ส่งเสริมสุขภาพคนไทย

02 พ.ค. 2566 | 11:52 น.

ผุด "Haier Run 2023 Inspire Future Dreams" ส่งเสริมสุขภาพคนไทย ไฮเออร์ตั้งเป้ามีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน ระบุจุดปล่อยตัวที่บางกอกเวิลด์ ทางเข้าใหม่ของสยามอะเมซิ่งพาร์ค

นายจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร สำหรับเหล่านักวิ่งมืออาชีพ 

และระยะ Fun Run 5 กิโลเมตร สำหรับบุคคลทั่วไปที่อยากเริ่มลองวิ่ง ซึ่งสามารถชวนครอบครัวและกลุ่มเพื่อนออกมาวิ่งด้วยกันได้

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวอยู่ภายใต้ Haier Run 2023 Inspire Future Dreams เพื่อส่งเสริมเรื่องสุขภาพของคนไทยวิ่งออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดี
 

ทั้งนี้ ตั้งเป้าจะมีผู้เข้าร่วมงานนี้มากกว่า 5,000 คน

"การจัดงานวิ่งดังกล่าวถือเป็นครั้งที่ 4 เพื่อฉลองที่ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ครบรอบ 21 ปี" 

ผุด Haier Run 2023 Inspire Future Dreams ส่งเสริมสุขภาพคนไทย นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บ. ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สถานที่จัดงานวิ่ง Haier Run 2023 คือสยามอะเมซิ่งพาร์ค (สวนสยาม) โดยจุดปล่อยตัวจะอยู่ที่บางกอกเวิลด์ ทางเข้าใหม่ของสยามอะเมซิ่งพาร์ค แหล่งรวมแลนด์มาร์คที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯ มาไว้ในที่เดียว 

นอกจากนี้ ยังได้วิ่งย้อนวัยในสวนสยามผ่านม้าหมุน บูมเมอแรง และวิ่งเข้าเส้นชัยบริเวณไซ-แอม ทาวเวอร์ โดยค่าสมัครจะถูกหัก 21 บาท เพื่อมอบให้มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และมูลนิธิศัลย์ ฯ สร้างข้อต่อชีวิต NEW JOINT FOR LIFE FOUNDATION 
 

งาน Haier Run 2023 Inspire Future Dreams มีกำหนดจุดปล่อยตัวในบริเวณบางกอกเวิลด์ และวิ่งในเส้นทางบริเวณรอบ ๆ และกำหนดจุดเส้นชัย ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 04:00 น. และสิ้นสุดการแข่งขันภายใน 2 ชั่วโมง จำกัดผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งในครั้งนี้จำนวนเพียง 5,000 คน