วันหยุดยาว ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา-ไฟเซอร์" ฟรี

27 ก.ค. 2565 | 17:22 น.

วันหยุดยาว "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ให้บริการฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา-ไฟเซอร์" เข็มที่ 4-6 ฟรี ตรวจสอบเงื่อนไขรายละเอียดล่าสุดได้ที่นี่

วันหยุดสุดสัปดาห์เดือนกรกฎาคมนี้ ชวนฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็มกระตุ้นฟรี เป็นวัคซีน โมเดอร์นา และ วัคซีนไฟเซอร์ โดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้าได้ที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เขตจตุจักร ให้บริการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นตั้งแต่เข็มที่ 3 ขึ้นไป เป็น วัคซีน Pfizer และ Moderna กรณีหากไม่สะดวกจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือ สามารถ Walk in เข้ารับบริการได้แต่ต้องผ่านขั้นตอนที่จุดลงทะเบียนก่อน โดยสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ทางประตู 2 

 

เงื่อนไขการให้บริการฉีดวัคซีน

  • วัคซีนโมเดอร์นา สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป 
  • เข็มที่ 1,2 เด็กอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป หรือผู้ใหญ่ ที่ต้องการรับวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า / ซิโนแวค จะให้บริการเฉพาะรูปแบบ walk in 
  • เข็มที่ 3 มีระยะห่างจากเข็มที่ 2 เป็นเวลาอย่างน้อย 90 วัน
  • ตั้งแต่เข็มที่ 4 ขึ้นไป มีระยะห่างจากเข็มก่อนหน้าอย่างน้อย 120 วัน
  • คนไทยโปรดใช้หมายเลขบัตรประชาชนแทนการจองฉีดวัคซีน
  • ชาวต่างชาติ/ต่างด้าว โปรดใช้หมายเลข CID ที่ใช้สมัครหมอพร้อม ขึ้นต้นด้วยเลข 60… แทนเลขบัตรประชาชน หรือใช้เลขพาสปอร์ตเดิมที่เคยรับบริการในเข็มก่อนหน้า เพื่อให้ประวัติการรับวัคซีนต่อเนื่อง
  • เข็มกระตุ้น สามารถเลือกรับบริการชนิดฉีดเข้ากล้ามเนื้อเต็มโด๊ส กล้ามเนื้อครึ่งโด๊ส หรือฉีดเข้าชั้นผิวหนัง

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้าไว้แล้วก็สามารถเข้าจุดรับการฉีดวัคซีนตามวัน และเวลาที่ได้จองคิวไว้ ทั้งนี้ ล่าสุด ทางศูนย์ฯ ได้เปิดระบบให้ลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้าเพื่อเข้ารับบริการฉีดวัคซีนในเดือนสิงหาคมนี้ได้ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.ที่ผ่านมา

 

โดยจะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนในวันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 16.00 น. ทุกวัน ที่ประตู 2 ทุกชนิดวัคซีน โดยจะเข้ามาแยกโซนให้บริการแต่ละชนิดวัคซีนด้านใน เพียงแค่ในวันนัดฉีดวัคซีนแสดง QR CODE / SMS / App "Vaccine บางซื่อ" หรือโชว์คิวอาร์โค้ดที่ได้ลงทะเบียนไว้ 

จองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่

 

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่

 

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่

 

4. NT ลงทะเบียนได้ที่

 

วันหยุดยาว ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา-ไฟเซอร์" ฟรี

ที่มา เพจ CVC กลางบางซื่อ