วอล์คอินฉีดวัคซีน โมเดอร์นา ฟรี 3,000 เข็ม 2 ก.ค.นี้

01 ก.ค. 2565 | 09:00 น.

วอล์คอินฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น "โมเดอร์นา" ฟรี 3,000 เข็ม ในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้ ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนจตุจักร ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่นี่

การฉีดวัคซีนโควิดยังมีความสำคัญและช่วยลดอัตราความเสี่ยงในการเสียชีวิตได้กรณีหากติดเชื้อโควิด ในขณะที่กลุ่มเสี่ยงยิ่งต้องให้ความสำคัญในการเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน จนถึงวันนี้หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนยังคงให้บริการฉีดวัคซีนโควิดฟรีกับประชาชนในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง 

 

ล่าสุด CK & BEM ประกาศชวนให้ผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน หรือผู้ที่ต้องการรับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข้ารับบริการฉีดวัคซีน โมเดอร์นา (Moderna) ฟรี เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายใต้โครงการ CK & BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ 

โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไป คนไทย คนต่างด้าว และทุกสัญชาติ ที่มีภูมิลำเนาและพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป (ผู้ที่มีอายุ 12-17 ปีต้องมีเอกสารยินยอมจากผู้ปกครอง) มารับบริการวัคซีนได้ทุกเข็ม

 

วัน เวลา สถานที่ให้บริการ  

สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาได้ในวันที่ 2 ก.ค. 65 เวลา 08.00 - 15.00 น. ที่ MRT สถานีสวนจตุจักร บริเวณชั้นร้านค้า Metro Mall ใกล้ทางออกที่ 2 และ3 ซึ่งสามารถเดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร

เอกสารประกอบการเข้ารับบริการฉีดวัคซีน

  • บัตรประชาชนตัวจริง
  • บัตรต่างด้าว
  • หนังสือเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ มาแสดงตามวันและเวลาเพื่อรับการฉีดวัคซีน

 

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200

 

วอล์คอินฉีดวัคซีน โมเดอร์นา ฟรี 3,000 เข็ม 2 ก.ค.นี้