สุดเศร้า"น้องมาย"เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี"เมาท์เทน บี" สิ้นใจเป็นรายที่ 18

13 ส.ค. 2565 | 00:22 น.

เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เทน บี " (MOUNTAIN B) สร้างความเศร้าสลด ล่าสุด"น้องมาย" เหยื่อสาววัย17 เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18 แล้ว

จากกรณี เหตุเพลิงไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เทน บี " ( MOUNTAIN B)  ตั้งอยู่ปากซอยเขาหมอน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 13 ราย บาดเจ็บ 42 ราย ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก 4 ราย เป็นจำนวน 17 ราย

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.14 น.วันที่ 12 ส.ค.65 มีรายงานว่า น.ส.ศิริวรรณ (น้องมาย ) เหยื่อไฟไหม้ วัย 17 ปี อาชีพพนักงานเสิร์ฟ หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลไฟไหม้ 80% มีอาการไตวาย แผลติดเชื้อ เลือดคลั่งในปอด ตับไหม้ ก่อนหมอต้องตัดขาขวาออก เพราะเนื้อตาย ได้สิ้นใจแล้วอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี
 

นับเป็นความสูญเสีย ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัวอย่างมาก เบื้องต้นญาติเตรียมนำร่างทำพิธีทางศาสนาในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.65 ณ วัดรังสีสุนทร กม.5 

 

ทั้งนี้วันเกิดเหตุ "น้องมาย"ผู้ตายได้เข้าไปเที่ยวผับกับเพื่อนสาว 3 คน หนึ่งในจำนวนนี้ เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.พรหมพร (น้องเหมย)  อายุ 18 ปี และกลับก่อนรอด 1 ราย