ไปต่อไม่ไหว “รถเมล์สาย R26E” วิ่งวันสุดท้าย14 ส.ค.นี้

12 ส.ค. 2565 | 07:52 น.

เปิดใจ “รถเมล์สาย R26E” ให้บริการเดินรถวันสุดท้าย14 ส.ค.นี้ ลุ้นบอร์ดกรมการขนส่งทางบกกลางเร่งประกาศหาผู้เดินรถใหม่ ทดแทนเส้นทางเดิม

เพจเฟซบุ๊ก R26E ของบริษัท มารัตน์ ทรานสปอร์ต จำกัด ผู้ประกอบการเดินรถประจำทางปรับอากาศสาย R26E จากสถาบันการแพทย์จักรีนฤดินทร์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ถึงโรงพยาบาลรามาธิบดี แจ้งว่า สาย R26E มีความจำเป็นที่จะต้องเดินรถในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. 2565 เป็นวันสุดท้าย การเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองอย่างไร้รอยต่อจะไม่มีอีกต่อไป และความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าเมืองไปทำงาน หรือไปเรียนบนถนนสุขุมวิทสายเก่า จะเป็นเรื่องที่ยาก และไม่คุ้นเคย

 

 

“เราขอโทษผู้โดยสารกว่าหกพันคนต่อวัน ที่เราไม่สามารถให้บริการต่อไปได้ และขอบคุณจากใจที่วางใจใช้บริการเราในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา” 
 

ขณะเดียวกันในระหว่างนี้ยังให้บริการตามปกติ โดยคันสุดท้ายเที่ยวไปจะจอดรอเวลาที่โฮมโปรบางพลี 21.10 น. และจากอนุสาวรีย์ชัยฯ 22.20 น. ถึงแม้ว่าเรากำลังจะหยุดให้บริการ แต่ขอให้มั่นใจในการการันตีเวลาเดินรถของเรา ไปจนถึงวันสุดท้ายที่เราให้บริการ 

นอกจากนี้กรมการขนส่งทางบกกลางอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องการประกาศหาผู้มาเดินรถใหม่ และกำลังจัดหารถที่จะมาทดแทนในเส้นทาง ขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทาง และศึกษาเส้นทางในการเดินทางด้วยสายทดแทนอื่น นี่จะเป็นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากกัน