"เวียร์"สวมแหวนแต่งงานหมั้นวิกกี้แฟนสาวแล้ววันนี้

03 ก.ค. 2565 | 05:21 น.

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถือฤกษ์ดีวันนี้หมั้นกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ สวมแหวนแต่งงานแล้ว คนในแวดวงบันเทิง-แฟนคลับร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม

หลังจากที่ คุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่สุดที่รักของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้บินกลับมาเที่ยวเมืองไทย และได้โพสต์ภาพกับครอบครัวแถมยังเผยโฉมหน้าแฟนสาวของลูกชายลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก พร้อมระบุข้อความว่า "My Family!! Love you all" จนกลายเป็นกระแสฮือฮา

 

"เวียร์"สวมแหวนแต่งงานหมั้นวิกกี้แฟนสาวแล้ววันนี้

ตามมาด้วยกระแสข่าวลือถึงการสละโสดของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง  ยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ ⁣

 

ล่าสุดวันนี้ (3 กรกฏาคม 2565) อินสตาแกรมของ เวียร์ Weir19 ได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร...ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

 

"เวียร์"สวมแหวนแต่งงานหมั้นวิกกี้แฟนสาวแล้ววันนี้

 

ทั้งนี้มีคนในแวดวงบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม

 

"เวียร์"สวมแหวนแต่งงานหมั้นวิกกี้แฟนสาวแล้ววันนี้

 

 

ด้าน คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ โดยเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า“Another best day of my life and our family!! congratulations to you both! Love you” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “อีกหนึ่งวันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันและครอบครัวของเรา!! ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่! รักนะ” ซึ่งมีคนมากดไลก์ข้อความดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมาก

 

โดยก่อนหน้านี้เวียร์ ระบุว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว และวางแผนมานาน เป็นวัยและจังหวะที่ใช่ บอกว่ารักครั้งนี้ มันดีที่สุดแล้วแหละ คุยกันรู้เรื่อง อาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนาน แต่จริงๆ คือเราเข้ากันได้ พร้อมพูดถึง "วิกกี้" แฟนสาว ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง พอเป็นข่าวบ่อยๆ เขาไม่ชิน เพราะไม่ได้อยู่วงการนี้ เขาก็ค่อยๆ ปรับตัวไปเรื่อยๆ ⁣

"อายุขนาดนี้ ก็ต้องอยากมีอยู่ลูกแล้ว พร้อมเป็นสามีและพร้อมเป็นพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่าง" เวียร์ กล่าว ⁣

 

สำหรับประวัติ วิกกี้ จบการศึกษาจากเมืองนอก ดีกรีเกียรตินิยม อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส แถมยังมีโปรไฟล์เลิศ สื่อสารได้หลายภาษา อีกทั้งยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง