"อิ๋งอิ๋ง" อดีตพิธีกรดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

02 ก.ค. 2565 | 02:23 น.

"อิ๋งอิ๋ง" อดีตพิธีกรดังยุค90 เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าตรู่ในวันนี้ 2 กรกฏาคม 2565 หลังต่อสู้มะเร็งระยะสุดท้าย วงการบันเทิงร่วมอาลัย

วันนี้ (2 กรกฏาคม 2565) อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ ได้แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียพี่สาว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ” พิธีกรดังยุค 90 ไปอย่างไม่วันกลับ โดยได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kattydoll Youn แจ้งข่าว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เสียชีวิตแล้ว โดยระบุว่า

เช้าตรู่วันนี้ 2 ก.ค. 2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รัก ไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆและครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ 

 

"อิ๋งอิ๋ง" อดีตพิธีกรดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง นอนป่วยติดเตียง ซึ่ง เจ้าตัวช้ำหนักระบายปัญหาความรักสามีที่อยู่กันมา 15 ปี หมดรักทำร้ายจิตใจซ้ำร้ายสามีที่อยู่กันมายังแยกทางกัน

โดย อิ๋งอิ๋ง ได้โพสต์หลายภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องราวปัญหาความรักของตนเองและสามี เช่น "15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เค้าเดือดร้อน หรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือนมีเงินใช้ 4-5 หมื่นบาทตลอด 15 ปี ความดีไม่เคยปรากฎ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเค้าเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก 


ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็..ขอเบิกต่างหาก ภาระต่างๆในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก้อจ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด.."

 

ทั้งที่ทำให้หลายคนช็อกเนื่องจากมีโพสต์หนึ่งที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพแต่งงานและเผยว่าตอนนี้กำลังเผชิญกับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

 

"วาระสุดท้าย..ของชีวิตละ หากไม่ตื่นพรุ่งนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลก หมอ..บอกอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะเค้ารู้..เค้าถึงทำแบบนี้กับเรา..ความรัก..เป็นแบบนี้เหรอ..ซื่อสัตย์กับเค้า รักและเทิดทูนมาตลอด ผลตอบแทน ..เป็นแบบนี้เอง ไม่ได้อยากประกาศ แต่อยากให้คนเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้ายแบบเรา รู้เท่าทันคนอยู่ข้างๆ ว่าเค้าคิดอะไร เรา ..สมควรมอบอะไรให้เค้าก่อนตาย เพื่อตอบแทนความดี"