คำต่อคำ "วินิจ-พิมรี่พาย” บัตร แดงเดือด 2 หมื่นใบ มาจากไหน?

24 มิ.ย. 2565 | 09:30 น.

ชัดๆ คำต่อคำ “วินิจ เลิศรัตนชัย -พิมรี่พาย” ตอบคำถามโลกโซเชียล FC แมนยูฯ – ลิเวอร์พูล ไลฟ์สดขายตั๋วแดงเดือด 20,000 ใบมาจากไหน

ปมร้อนหลัง “พิมรี่พายแม่ค้าออนไลน์เบอร์ 1 ของเมืองไทย ไลฟ์สดขายตั๋วเข้าชมฟุตบอลแมทซ์หยุดโลก “แดงเดือดระหว่างแมนยูฯ vs ลิเวอร์พูล 20,000 ใบ พร้อมอัดโปรโมชั่นลดราคา กินข้าวกับนักเตะระดับโลก รวมถึงศิลปินดัง แจ๊คสัน หวัง จนกลายเป็นคำถามในโลกโซเชียลว่า บัตรแดงเดือดนี้ได้แต่ใดมา และทำไมยังมีโปรโมชั่น ขณะที่หลายคนต้องต่อคิวยาว แย่งชิง และได้เพียงคนละ 4 ใบต่อการจอง 1 ครั้งเท่านั้น

 

และแม้ “เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย” บอสใหญ่ เฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้จัดศึกฟาดแข้ง "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล  จะออกมายืนยันว่า

วินิจ เลิศรัตนชัย

บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ ไม่เกี่ยวกับโควต้าที่ขายในไทย ที่เราขายไปก่อนหน้า

 

เมื่อโควต้าต่างประเทศคืนกลับมาเป็นหมื่นใบ  ด้วยหลายเหตุผล เช่น เดินทางไม่สะดวก หรือ โควิดก็ตาม

 

“โควต้า ต่างประเทศที่เหลือเป็นหมื่น เราไม่ได้ขายให้พิมรี่พาย คนเดียว  มีหลายบริษัทติดต่อมาซื้อ  เราก็ขาย เพราะบัตรเป็นหมื่นใบ ไม่ใช่น้อย แต่เพิ่งรู้ว่า เขาเอาไปทำโปรโมชั่นลดราคา ซึ่งก็ไม่ได้ผิดเงื่อนไข  ถ้าจะผิดคือ การขายเกินราคา”

 

ทั้งนี้ บัตรที่ เฟรชแอร์ขาย ให้ พิมรี่พาย มีการติดต่อมาซื้อกับทีมงานของบริษัทฯ เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ หลายบริษัท ที่ติดต่อมาซื้อจำนวนมากเพื่อนำไปมอบให้พนักงาน

 

ส่วนโควต้า ‘บัตรซ้อม’ วินิจกล่าวว่า เราให้พิมรี่พาย ไป 100-200 ใบ เป็นบัตรที่ไม่ได้ขาย แต่เป็นโควต้า Fresh Air ซึ่ง Fresh Air  ก็จะนำไปมอบให้บุคคล , พาร์ตเนอร์ ผู้สนับสนุน  หรือ ส่วนต่างๆ ตามความเหมาะสม

พิมรี่พาย

นอกจากนี้ยังมีหนังสือชี้แจง โดยระบุว่า

กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ  ที่นี้  และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

 

คำต่อคำไลฟ์สด “พิมรี่พาย”

การไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมฟุตบอล “แดงเดือด” ของพิมรี่พาย ในค่ำวันที่ 23 มิ.ย. 2565 

บัตรแมนยูฯ - ลิเวอร์พูลที่จะมาเล่นที่เมืองไทย ว่า Wบัตรตอนนี้ขายออกไปหมดแล้ว "ไม่มีแล้ว"  มันอยู่ที่ไหน? "มันอยู่ที่นี่" เขาเตะกันคืนวันที่ 12 เดือน 7 เวลา 20:00 น. เหลืออีก 10 กว่าวันที่จะเกิดขึ้น ประตูเปิดให้เข้าชม คือ 16:00 น และราคา 20,000 ไม่เคยมีใครซื้อมาแล้วลดราคาเลย เขามีแต่จะอัพราคาขึ้นเขาเรียกว่า “รีเซลล์”

คำต่อคำ "วินิจ-พิมรี่พาย” บัตร แดงเดือด  2 หมื่นใบ มาจากไหน?

บัตรรอบราชมังคลา1 ใบมูลค่า 20,000 บาทออกโดย thaiticketmajor ชื่อหัวบัตรคือ “พิมรี่พาย” ทุกใบจำนวน 1หมื่นใบ นั่นหมายความว่าพิมรี่พายเอาเงินไปซื้อไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 200 ล้านบาท

 

ไม่พอ มีบัตร 15,000 บาท พิมให้เอาตังค์ไปซื้อตั๋วแมนยู- ลิเวอร์พูลตั้งแต่วันแรกที่เขาขายบัตร นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมตั๋วถึงหมด ตั๋ว 15,000 บาทซื้อมาอีก 10,000 ใบเป็น 150 ล้านรวมเป็น 350 ล้านบาท

คำต่อคำ "วินิจ-พิมรี่พาย” บัตร แดงเดือด  2 หมื่นใบ มาจากไหน?

แมนยู- ลิเวอร์พูล แจ็คสันหวัง อยู่ที่เดียวกันคือ วันที่ 12 ก.ค. 2565 เหลืออีก 10 กว่าวันที่จะเกิดขึ้น แต่ไม่เท่านั้นนะ เพื่อนรักที่ซื้อตั๋วจากพิมรี่พาย พิมจะให้บัตรซ้อมแมนยู- ลิเวอร์พูล มูลค่าคือเทียบไม่ได้หมายความว่าหาไม่ได้ แต่พิมจะให้บัตรซ้อมกับเพื่อนฟรี

 

บัตรซ้อมคือก่อนวันเตะจริง บัตรซ้อมขายกัน 5,000 บาท เข้าไปดูเขาซ้อม แมนยูฯ ซ้อมวันที่ 11 แมนยูฯ มาไทยครบทีมครั้งแรกของเอเชียที่มา full team ขนาดนี้ แมนยูฯ ซ้อม 5 โมงเย็นจะได้เข้าไปยืนในสนามราชมังฯ เพื่อดูแมนยูฯ ซ้อมแบบตัวเป็นๆ อาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตก็ได้เพราะอีกกี่ปี จะมาอีกก็ไม่รู้

 

และพอแมนยูฯ ซ้อมเสร็จลิเวอร์พูลซ้อมต่อ 19:00 น ให้ฟรี และ “แจ็คสัน หวัง”  มาเล่นก่อนแมนยูฯ - ลิเวอร์พูลวันจริงวันที่ 12 คอนเสิร์ตแจ็คสัน หวังขึ้นที่ราชมังคนดูได้ 360 องศา แจ็คสัน หวัง เต็มวงฟูลทีมอีกเหมือนกัน แสง สี เสียง เต็ม แต่พิมรี่พายจะให้บัตรซ้อมแจ็คสัน หวังวันที่ 11 ที่หัวหมากด้วย 200 ใบ บัตรซ้อม แจ็คสัน หวัง หาไม่ได้ มีตังค์ก็ซื้อไม่ได้

คำต่อคำ "วินิจ-พิมรี่พาย” บัตร แดงเดือด  2 หมื่นใบ มาจากไหน?

แล้วถ้าใครโอนไว โอนก่อน ถ้าเราขายหมดเมื่อถึงเวลา เขาบินมาเดี๋ยวจะจับสลากแล้ว เราไปกินข้าวกับแจ็คสัน หวังกัน และพิมนี่ล้อมวงนักเตะแมนยูฯ ลิเวอร์พูลและเอาเพื่อนรักไปกินข้าวด้วย เดี๋ยวมีเสื้อมีอะไรให้

 

บัตร 20,000 อยู่ที่นี่แล้วหมื่นใบพร้อมบัตรซ้อม พ่องานเขาลงทุนไปเป็นพันล้าน พิมไปแจมกับเขา 350 ล้าน แล้วก็ซื้อบัตรซ้อมมาอีก แต่บอกราคาไม่ได้ เอาเป็นว่าซื้อมาทั้งหมดเกือบ 400 ล้านเงินสด

 

บัตรซ้อมแมนยูฯ ลิเวอร์พูลมีให้สำหรับคนโอนก่อน 2,000 ใบ และถ้าตั๋วขายหมดจะเอารายชื่อทั้งหมดมาจีบสลากไปกินข้าวกับแจ็กสัน หวัง ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่ากี่คน ตอนนี้ยังได้น้อย กำลังขอให้ได้เยอะกว่านั้นอยู่ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ว่ากี่คน วันกินข้าวกับแจ็กสัน หวังก็มี วันกินข้าวกับนักเตะแมนยูฯ ลิเวอร์พูลก็มี

 

หลังไลฟ์สดผ่านไป โลกโซเชียลก็สนั่นหวั่นไหว ว่าทำไม “พิมรี่พาย” ถึงได้สิทธิ์ในการจองตั๋วมากถึง 2 หมื่นใบ ในขณะที่การเปิด ให้จองวันแรกตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. 2565 จะให้สิทธิ์คนจองตั๋วผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 1 คนจองได้ 4  ใบ ทำให้เกิดการแห่เข้าจองในระบบ และเพียง 2 ชั่วโมงแรก บัตรราคาแพงสุด 25,000 บาทถูกจองเต็มหมด ขณะที่บัตรราคา 12,000 บาท, 15,000 บาท , 20,000 บาท , 22,000 บาท ก็ถูกจองหมดภายในเย็นวันเดียวกัน