“ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ"แจงแดงเดือดในไทย ไม่มีมื้อพิเศษ ห้ามขายบัตรรีเซล⁣

25 มิ.ย. 2565 | 11:59 น.

“ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ"ออกแถลงการณ์ย้ำชัดแดงเดือดในไทย นักเตะไม่มีการทานข้าวมื้อพิเศษกับผู้โชคดี ทั้งไม่อนุมัติการขายบัตรด้วยการรีเซล⁣

จากกระแสดรามา "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมฟุตบอล "แดงเดือดในไทย" คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ลิเวอร์พูล" ในโปรแกรมการแข่งขันในรายการ "The Match Bangkok Century Cup 2022" ในวันที่ 12 ก.ค.65 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยพิมรี่พาย กล่าวอ้างในไลฟ์สดว่า มีบัตรรอบซ้อมคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" รวมทั้งกินข้าวมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลด้วย

วันนี้(วันที่ 25 มิถุนายน 2565)  แฟนเพจ Liverpool FC ซึ่งเป็นเพจทางการของสโมสรลิเวอร์พูล และแฟนเพจ “Red Army Fanclub” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการไปในทิศทางเดียวกัน

แฟนเพจ Liverpool FC สโมสรลิเวอร์พูล ระบุว่า แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ⁣



"สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ⁣



"เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม⁣

 

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้⁣



“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”⁣

 

“ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ"แจงแดงเดือดในไทย ไม่มีมื้อพิเศษ ห้ามขายบัตรรีเซล⁣



ขณะที่แฟนเพจ Red Army Fanclub ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แถลงการณ์​จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด⁣



สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล)⁣



สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน​เหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทาน​อาหารค่ำกับผู้โชคดี⁣

ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟนๆได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน⁣
เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟนๆ ของเรา⁣

“ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ"แจงแดงเดือดในไทย ไม่มีมื้อพิเศษ ห้ามขายบัตรรีเซล⁣