อุ๊งอิ๊ง เเพทองธาร ชินวัตร ประกาศเเจ้งติดโควิด

04 มิ.ย. 2565 | 14:14 น.

"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร" โพสต์ไอจีประกาศเเจ้งติดโควิด หลังกลับจากสิงคโปร์ มีอาการเจ็บคอ ไอ และมีไข้ เสียงแหบ

อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของอดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร ติดโควิด โดยได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงผ่านไอจี ingshin21 โดยระบุว่า เพิ่งกลับจากสิงคโปร์ จากการไปเยี่ยมคุณพ่อและคุณอา มีอาการหวัด เพลีย ในวันที่จะเดินทางกลับได้ตรวจ atk ขึ้น 2 ขีด เเละตรวจ pcr อีกรอบเพื่อให้มั่นใจ ผลออกมาเป็น positive คือ ติด Covid  อาการที่พบตอนนี้คือ เจ็บคอ ไอ และมีไข้ เสียงแหบ

เธอระบุว่า อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า จะต้องไปพบพี่น้องที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตั้งใจและวางแผนไว้ ตั้งแต่กลับไทยวันที่ 4 เพื่อเดินทางไปสุรินทร์วันที่ 5 เพราะอยากพบพี่น้องตามที่ได้นัดไว้

อุ๊งอิ๊ง เเพทองธาร ชินวัตร ประกาศเเจ้งติดโควิด

"อิ๊งค์อยากกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องชาวสุรินทร์ทุกท่าน พี่น้องเป็นประเด็นแรกที่อิ๊งค์นึกถึง เพราะได้สัญญาไปแล้วว่าจะไปเจอพี่น้องให้ได้ บอกเลยว่าเสียใจมากๆ ที่ไปตามที่บอกไว้ไม่ได้ค่ะ อิ๊งค์ฝากพรรคเพื่อไทยไปกอดพี่น้องแทนตัวอิ๊งค์ รอบนี้ขอส่งใจไปค่ะ อิ๊งค์จะหาเวลากลับไปหาพี่น้องให้ได้ตามที่เคยบอกไว้ อาจจะเป็นโอกาสที่เป็นงานเล็กๆ หรือเจอกันในวันสำคัญของจังหวัดบางอย่างที่เราสามารถใกล้ชิดกันได้ อิ๊งค์จะรีบรักษาตัวให้หายดี และ ทยอยไปเจอพ่อแม่พี่น้องให้ได้เยอะๆ ค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ"

 

อย่างไรก็ตาม ข่าวโควิดวันนี้ 04 มิ.ย. 2565 ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 3,001 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 30 ราย เป็นกลุ่มผู้อายุ 60 ปีขึ้นไป 23 ราย ส่วนใหญ่มีโรคประจำตัว โรคไต หลอดเลือดสมอง หัวใจ และ เป็นผู้ติดเตียง มีโรคเรื้อรัง 6 ราย

 

ภาพ : ingshin21