ผลบอลซีเกมส์! ทีมชาติไทยชนะอินโดนีเซีย ทะลุรอบชิงพบเวียดนาม

19 พ.ค. 2565 | 11:43 น.

ผลบอลซีเกมส์ล่าสุด! ทีมชาติไทย ชนะ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากการทำประตูของ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับเวียดนาม ที่ชนะ มาเลเซีย

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ วันนี้นักกีฬาไทยลงแข่งขันรายการสำคัญ นั่นก็คือ ฟุตบอลชายรอบรองชนะเลิศ โดยทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งการแข่งขันแมตซ์นี้เริ่มคิกออฟกันในเวลา 16.00 น.(ตามเวลาในประเทศไทย) ณ สนาม เธียน ตรวง สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม

 

 

สำหรับผลการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย จบ 90 นาทีทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป และในนาทีที่ 94 ก็เป็นทีมชาติไทย ที่ขึ้นนำไปก่อน จากการทำประตูของวีระเทพ ป้อมพันธุ์ หลังจากนั้นเกมดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ โดยทีมชาติไทยเหลือผู้เล่น 10 คนในสนาม หลังวิลเลียม แกเบรียล ไวเดอร์เฌอ โดน 2 ใบเหลือง ถัดมาอินโดนีเซียก็โดนไปอีก 3 ใบแดงจากจังหวะชุลมุน ในนาทีที่ 120+4 F. Andika,นาทีที่ 120+5 R. Irianto (2 ใบเหลือง) และ นาทีที่ 120+6 R. Kambuaya (2 ใบเหลือง) 

 

จบเกม 120 นาทีทำประตูกันเพิ่มไม่ได้ ทำให้ทีมชาติไทยสามารถเอาชนะอินโดนีเซีย 1-0 และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบกับทีมชาติเวียดนาม หรือ ทีมชาติมาเลเซีย ที่จะลงสนามในวันนี้ เวลา 19.00 น. (คลิกดูบอลสดคู่เวียดนาม -มาเลเซียที่นี่)

 

ผลบอลซีเกมส์ล่าสุด! ทีมชาติไทย ชนะ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ
 

รายชื่อ11 ผู้เล่นตัวจริงในการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย 1.กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (C) (GK) 2.นาคิน วิเศษชาติ 4. โจนาธาร เข็มดี 6. อิรฟาน ดอเลาะ 7. เอกนิษฐ์ ปัญญา 8. กรวิชญ์ ทะสา 10. วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 16. ชนภัช บัวพันธ์ 17. เบน เดวิส 18. วีระเทพ ป้อมพันธุ์ 19. ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช

 

11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31


ผลงานของนักเตะทีมชาติไทยในรอบที่ผ่านมา

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี 

  • ทีมชาติไทย 1-2 ทีมชาติมาเลเซีย
  • ทีมชาติไทย 5 - 0 ทีมชาติสิงคโปร์
  • ทีมชาติสปป.ลาว 0 - 1 ทีมชาติไทย 

 
รอบรองชนะเลิศ (ลงสนามวันนี้)

  • ทีมชาติไทย 1-0 ทีมชาติอินโดนีเซีย (ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 94 )

รอบชิงชนะเลิศ

  • ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม หรือ ทีมชาติมาเลเซีย 

ขณะที่คู่ถัดมาในรอบรองชนะเลิศ เจ้าบ้านเวียดนาม พบกับ มาเลเซีย ผลปรากฏว่า ต้องต่อเวลาพิเศษเช่นกัน หลังจากเสมอ 0-0 ใน90นาที

และเป็นเวียดนาม ที่ทำประตูได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบทีมชาติไทยวันที่ 22พ.ค.นี้ เวลา 19.00น. 

ผลบอลซีเกมส์! ทีมชาติไทยชนะอินโดนีเซีย ทะลุรอบชิงพบเวียดนาม ผลบอลซีเกมส์! ทีมชาติไทยชนะอินโดนีเซีย ทะลุรอบชิงพบเวียดนาม

 

 

ที่มาข้อมูล - ภาพ

  • เฟซบุ๊กสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • เฟซบุ๊กช้างศึก