ถ่ายทอดสดบอลซีเกมส์วันนี้!ช้างศึก ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย

19 พ.ค. 2565 | 08:23 น.

ฟุตบอลซีเกมส์วันนี้ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ตรวจสอบไลน์อัพผู้เล่น 11 ตัวจริง พร้อมรับชมการแข่งขันผ่านช่องไหน เวลากี่โมง คลิกเลยที่นี่

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 วันนี้ทัพนักเตะทีมชาติไทย ช้างศึก มีโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย โดยการลงสนามในวันนี้มีการปรับเปลี่ยนเวลา จากเดิม 19.00 น. มาเป็นเวลา 16.00 น. เพื่อไม่ให้ทับซ้อนกับการแข่งขันของอีกคู่ ที่ลงเตะรอบรองชนะเลิศเช่นเดียวกันอย่างทีมชาติเวียดนาม เจ้าภาพ จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย โดยคู่นี้ลงสนามกันในเวลาเดิมคือ 19.00 น. 

 

สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ หากจบ 90 นาทีและผลเสมอ จะต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก และหากยังจบด้วยผลเสมออีกก็จะยิงลูกโทษเพื่อตัดสินว่าทีมไหนจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคว้าเหรียญทองฟุตบอลชายในศึกซีเกมส์ 2021 ไปครอง โดยในรอบชิงฯจะทำการแข่งขันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น.ที่ สนามหมีดิญ กรุงฮานอย

 

ส่วนรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย 


1.กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (C) (GK)
2.นาคิน วิเศษชาติ
4. โจนาธาร เข็มดี
6. อิรฟาน ดอเลาะ
7. เอกนิษฐ์ ปัญญา
8. กรวิชญ์ ทะสา
10. วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
16. ชนภัช บัวพันธ์
17. เบน เดวิส
18. วีระเทพ ป้อมพันธุ์
19. ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช

 

ทีมชาติไทยเผยรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมที่พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย ซีเกมส์ 2021/2022

 

สำหรับผลงานของนักเตะทีมชาติไทยในรอบที่ผ่านมา

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี 

  • ทีมชาติไทย 1-2 ทีมชาติมาเลเซีย
  • ทีมชาติไทย 5 - 0 ทีมชาติสิงคโปร์
  • ทีมชาติสปป.ลาว 0 - 1 ทีมชาติไทย 

 

รอบรองชนะเลิศ (ลงสนามวันนี้)

  • ทีมชาติไทย 1-0 ทีมชาติอินโดนีเซีย 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31

  • ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย
  • วันที่  19 พฤษภาคม 2565 
  • เวลา 16.00 น.
  • สนาม เธียน ตรวง สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม
  • ถ่ายทอดสดทาง TV5 HD1 (คลิกดูบอลสดที่นี่)
     

อัพเดทผลการแข่งขันล่าสุด:ทีมชาติไทย ทำได้แค่เสมอกับทีมชาติอินโดนีเซียในช่วง 90 นาที ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ และในนาที่ที่ 94 ทีมชาติไทยก็ได้ประตูขึ้นนำจาก วีระเทพ ป้อมพันธุ์  และจบเกม 120 นาทีทำประตูกันเพิ่มไม่ได้  ทำให้ทีมชาติไทยสามารถเอาชนะอินโดนีเซีย 1-0 และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบกับทีมชาติเวียดนาม หรือ ทีมชาติมาเลเซีย ที่จะลงสนามในวันนี้ เวลา 19.00 น. 

 

ทีมชาติไทย ได้ประตูขึ้นนำ จาก วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ในนาทีที่ 94

 

มาโน โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นว่า การเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ  ไม่สำคัญแล้วว่าจะเจอกับใคร เพราะว่าสี่ทีมที่เข้ารอบมาเป็นทีมที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญคือไทยเป็นแชมป์กลุ่ม ทำให้ไม่ต้องเดินทางไปไกล เพื่อไปแข่งสนามอื่น และสนามนี้ไทยได้เล่นมาสี่นัด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้อยู่ที่เดิม และเล่นได้รอบรองฯที่นี่

 

ส่วนความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทย ถือว่าเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและทำผลงานได้ดี เป็นอนาคตที่ดีสำหรับทีมชาติไทย โดยทีมชุดนี้ มีความเข้าใจกัน เล่นกันเป็นทีม มีทัวร์นาเมนต์ได้เล่น แม้ว่าในเกมวันนี้อาจจะยากกว่าเกมที่ผ่านๆมา แต่เชื่อว่าจะสามารถเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีเหมือนกับรอบแบ่งกลุ่มได้อีกครั้งในเกมนี้


 

"อินโดนีเซียชุดนี้รวมตัวกันมานาน พวกเขาเข้าใจกัน เล่นบอลหนัก มีเกมรุกที่ดุดัน วางแผนดี มีระบบที่ดี ไม่มีใครเด่นเป็นพิเศษ จุดแข็งของเขาคือการเล่นเป็นทีม  ส่วนเรื่องการต่อเวลา จุดโทษถ้าไปถึงตรงนั้นก็แปลว่าเกมสูสี แต่แน่นอนเราอยากให้จบใน 90 นาที แต่หากต้องยืดเยื้อก็พร้อม  อย่างไรก็ตามเรมั่นใจในทีมชาติไทย หลังจากที่ผ่านเกมแรก เราเล่นได้ตามแผน เชื่อว่าเราดีพอที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้"

 

มาโน โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

 

ที่มาข้อมูล - ภาพ

  • เฟซบุ๊กสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • เฟซบุ๊กช้างศึก