อัยการนนท์เรียก 2 ทีมแพทย์ผ่าชันสูตร “แตงโม นิดา”เข้าพบ หลังเจอแผลเพิ่มเติม

09 พ.ค. 2565 | 07:31 น.

อัยการนนท์เรียก 2 ทีมแพทย์ผ่าชันสูตร “แตงโม นิดา” เข้าพบซักถามเพิ่มเติมแล้ว หลัง “อัจฉริยะ” แฉตำรวจแอบเอาศพดาราสาว มาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติๆ และผิดหลักนิติเวช

ความคืบหน้า กรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565

 

โดยพิธีฌาปนกิจศพของ"แตงโม นิดา "  ยังคงประสงค์ดำเนินการตามกำหนดเดิมในวันที่ 24 พ.ค.นี้ 
 

 

  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โชว์หลักฐานการตายของ "แตงโม  นิดา"

 
วันนี้ (9 พ.ค.2565) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ได้แถลงข่าวโชว์หลักฐานเด็ดคดีการตายของ  "แตงโม  นิดา  " โดยมีการเปิดคลิปตำรวจแอบเอาศพดาราสาว มาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติๆ และผิดหลักนิติเวช ก่อนเจอบาดแผลเพิ่มเติม โยงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ
 

ขณะที่เวลา 13.00 น. อัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนส่งพยานผู้เชี่ยวชาญมาให้อัยการซักถาม โดยพยานผู้เชี่ยวชาญที่เดินทางมาพบอัยการในวันนี้คือทีมแพทย์จากนิติเวชของโรงพยาบาลตำรวจ และทีมแพทย์นิติเวชจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

 

ซึ่งเป็นทีมแพทย์ที่ทำการชันสูตรผ่าร่างของดารานักแสดงสาว "แตงโม นิดา" คาดว่าทางอัยการจังหวัดนนทบุรีน่าจะการซักถามเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องบาดแผลที่พบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตที่กลายเป็นข้อขัดแย้งอยู่ในตอนนี้