“ปริญญ์” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร คดีที่ 4 ของสน.ลุมพินี

06 พ.ค. 2565 | 02:54 น.

“ปริญญ์” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร คดีที่ 4 ของสน.ลุมพินี ขณะที่ตำรวจเตรียมส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

อัพเดทคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุด เดินทางมาพร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

เมื่อมาถึงสถานีตำรวจ ได้พยายามวิ่งหลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่รออยู่ด้านหน้าสถานีตำรวจขึ้นไปที่ห้องประชุมชั้น 3 เพื่อรอพบพนักงานสอบสวนทันที

ขณะที่ด้านหน้าสน.ลุมพินี ตำรวจเตรียมรถตู้และกั้นแผงเหล็กบริเวณทางขึ้นและกำลังพลจำนวนหนึ่งเพื่อเตรียมสถานที่ ส่งตัวนายปริญญ์ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญากรุงเทพใต้หลังขั้นตอนการส่งฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ที่สถานีตำรวจเสร็จสิ้น

สำหรับคดีอนาจารของนายปริญญ์ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ลุมพินี มีทั้งหมด 9 คดีวันนี้ เป็นคดีที่ 4 ที่พนักงานสอบสวนเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ยังมีเหลืออีก 5 คดีที่พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยทั้งหมดได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว

 

รายงานข่าวเเจ้งว่า ช่วงสายวันนี้ พลตำรวจตรีไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะร่วมเข้าสอบปากคำผู้ต้องหา จากนั้นก็จะส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนฝากขังที่ศาล และหากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะปล่อยที่ศาลได้ทันที