โมเดอร์นาฟรี ลงทะเบียนจองคิว-วอล์คอินฉีดวัคซีนโควิด อัพเดทที่นี่ 

02 พ.ค. 2565 | 20:00 น.

วัคซีนโมเดอร์นาฟรี อัพเดทจุดลงทะเบียน-วอล์คอินฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 2, 3, 4 เดือนพฤษภาคม 2565 มีที่ไหนบ้าง ตรวจสอบรายละเอียดล่าสุดได้ที่นี่ 

ฐานเศรษฐกิจ รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด เป็น วัคซีน โมเดอร์นาฟรี เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4 ทั้งแบบลงทะเบียน และ บริการ Walk in ในเดือนพฤษภาคม 2565 ใน 4 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดเชียงใหม่, นนทบุรี, สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา จะมีที่ไหน แต่ละแห่งมีเงื่อนไขอะไร ตรวจสอบรายละเอียดกันได้ที่นี่ 

 

จังหวัดเชียงใหม่

อบจ.เชียงใหม่ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดฉีดวัคซีน โมเดอร์นา (MODERNA) เดือนพฤษภาคม 2565 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลงทะเบียนทางออนไลน์ ผ่าน QR code หรือ Link ดังต่อไปนี้

 

  1. สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนหอประชุม 80 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ วันละ 3,000 คน สามารถลงทะเบียน ผ่าน ลงทะเบียนขอรับวัคซีน Moderna องค์การบริการส่วนจังหวัดเชียงใหม่
  2. สำหรับประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ต่างอำเภอและอำเภอใกล้เคียงสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ในศูนย์บริการวัคซีนที่ท่านสะดวก ผ่าน QR code หรือ Link ลงทะเบียนขอรับวัคซีน Moderna องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (ศูนย์ฉีดประจำอำเภอ)

 

เงื่อนไขผู้ที่มีสิทธิ์ในการลงทะเบียน

  • ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป
  • ผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด – 19
  • ผู้ที่ต้องการรับวัคซีนเข็ม 2 - 3 ตามคำแนะนำกระทรวงสาธารณสุข
  • ผู้ต้องการกระตุ้นเข็ม 4 หลังรับเข็ม 3 ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป
  • ผู้ติดโควิด -19 หลังรักษาหาย

 

เงื่อนไขการรับวัคซีนเป็นไปตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าวัคซีนจะหมด ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ในวันถัดไปทาง Link เพียงคลิก ที่นี่

อบจ.เชียงใหม่เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโมเดอร์นาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

อบจ.เชียงใหม่ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนโมเดอร์นาฟรี

จังหวัดนนทบุรี

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ขอเรียนเชิญลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็น Moderna (booster) ผ่านระบบนนท์พร้อม เฉพาะคนไทยที่เป็นคนนนท์เท่านั้น , คนไทยที่มีทะเบียนบ้านหรือ พักอาศัยในจังหวัดนนทบุรี และคนไทยที่มีสถานที่ทำงานตั้งอยู่ในจังหวัดนนทบุรี

 

เงื่อนไขการเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาฟรี

 

วัน เวลา สถานที่ให้บริการ

  • ฉีดวัคซีนที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต ในวันที่ 19 พ.ค.65 จำนวน 1,000 คน ตั้งแต่เวลา 11.00-12.00 น.

 

ทั้งนี้ เป็นการลงทะเบียน แบบทราบวันนัด และสนามฉีดชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันที (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

 

ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาฟรี จังหวัดนนทบุรี

 

จังหวัดสระบุรี

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี ประกาศเชิญชวนชาวจังหวัดสระบุรี Walk-in ฉีดวัคซีน Moderna เข็ม 2 เข็ม 3 และ เข็ม 4 ฟรี ในวันที่ 17-18-19 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี

 

ชวนฉีดวัคซีนโมเดอร์นาฟรีจังหวัดสระบุรี

 

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ประกาศเปิดศูนย์ฉีดวัคซีน "โมเดอร์น่า" ให้บริการแก่ประชาชน เริ่มให้บริการฉีดวัคซีนโควิดตั้งเเต่วันที่ 27 เมษายน 2565 ณ ศาลากลางจังหวัด (หลังเก่า)โดยนำบัตรประชาชนตัวจริงมารับการฉีดวัคซีนได้เลย

 

เงื่อนไขเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด

สำหรับประชาชนที่ต้องการลงทะเบียนฉีดวัคซีน สามารถลงทะเบียนได้ที่ ลงทะเบียนผ่านไลน์ "เทศบาลนครอยุธยาพร้อม" โดยการสแกนคิวอาร์โค้ด หรือแอดไลน์

 

เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาฟรี