คาร์โร ผนึกจีนี่ ผุดแคมเปญเช่าซื้อรถยนต์มือสอง

29 เม.ย. 2565 | 12:26 น.

คาร์โร Carro แพลทฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ ผนึกกำลังกับ จีนี่ ฟินเทค เปิดแคมเปญ“Genie Easy Owned”เช่าซื้อรถมือสองเริ่มต้น 3,725 บาทนาน 4 ปี พร้อมเลือกคืนรถ หรือ ซื้อ หรือ ผ่อนต่อได้ ตรวจสอบเงื่อนไขรายละเอียดแคมเปญทั้งหมดที่นี่

คาร์โร (Carro) ผู้ประกอบธุรกิจซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “ยูนิคอร์น” รายแรกของตลาดยานยนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึกกำลังกับ บริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด (จีนี่) เปิดตัวแคมเปญ “Genie Easy Owned” ที่สามารถเช่าซื้อรถยนต์มือสองได้หลากรุ่นหลายแบรนด์ภายใต้แพลตฟอร์มของคาร์โรกว่า 275 คัน

 

นาย อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้ผนึกกำลังกับบริษัทในเครืออย่าง จีนี่ ซึ่งเป็นบริษัทด้านการเงินและประกันภัย ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความได้เปรียบทางธุรกิจของเครือคาร์โร

สำหรับการทำงานร่วมกับจีนี่ในครั้งนี้ ได้เปิดตัวแคมเปญ จีนี่ อีซี่ โอน (Genie Easy Owned)* ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีทางเลือกในการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพจากคาร์โรแบบไม่ต้องลงเงินก้อน ไม่ต้องขอสินเชื่อซ้ำซ้อน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ ผ่านทางเว็บไซต์ th.carro.co และคลิกที่โปรโมชั่น “Genie Easy Owned” เพื่อดูรถที่ร่วมรายการกว่า 275 คัน

 

คาร์โร Carro ผนึกกำลังกับ จีนี่ ฟินเทค เปิดแคมเปญ“Genie Easy Owned”

 

นางสาว พรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด เปิดเผยว่า  แคมเปญล่าสุดนี้ ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในราคาค่างวดต่อเดือนที่สบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 3,725 บาทต่องวด นาน 4 ปี พร้อมสบายใจยิ่งขึ้น เพราะสามารถเลือกคืนรถ ซื้อ หรือผ่อนต่อเพื่อเป็นเจ้าของกับจีนี่ได้ในราคาสบาย ๆ เมื่อครบสัญญา โดยไม่ต้องดำเนินการใหม่ให้ยุ่งยาก

 

 

นอกจากนั้นแล้วทั้งยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟรีดาวน์ สิทธิเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรองและ ค่าแรง ตลอด 4 ปี ฟรี รวมถึงการรับประกันเครื่องยนต์และเกียร์นาน 1 ปี หลังการขาย
 


"เรารับรู้ถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการซื้อรถยนต์เพื่อใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการซื้อรถคันแรก หรือ ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนรถให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดที่ต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งอาจไม่เหมาะสมที่จะลงทุนซื้อรถด้วยเงินสดก้อนใหญ่ หรือจ่ายงวดผ่อนชำระรายเดือนที่สูง ดังนั้นแคมเปญที่นำเสนอมานี้น่าจะตอบโจทย์"
 

คาร์โร Carro ผนึกกำลังกับ จีนี่ ฟินเทค เปิดแคมเปญ“Genie Easy Owned”