ปังไม่หยุด "มิลลิ"โชว์ "เต้นแอโรบิค" บนเวที Coachella 2022 (มีคลิป)

24 เม.ย. 2565 | 14:41 น.

"มิลลิ"สร้างปรากฏการณ์สานต่อความปังต่อเนื่อง โชว์นำ "เต้นแอโรบิก" ในงาน เทศกาลดนตรี Coachella 2022 เป็นครั้งที่ 2 สนุกสนานทั้งนักร้อง แดนเซอร์ ผู้ชม พากันแด๊นซ์กระจาย (มีคลิป)

หลังจากสร้างความฮือฮาและได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก สำหรับแร็ปเปอร์สาว “MILLI” หรือ “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล จากค่าย “YUPP!” ร่วมงานกับ “88rising” ซึ่งเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาซึ่งทางแร็ปเปอร์สาวมาในชุดสีแดงเพลิง ขึ้นโชว์เพลงดัง “Mirror Mirror” และ “สุดปัง!” ที่มีใช้เวลาบนเวทีทั้งหมด 6 นาที พร้อมโชว์กิน"ข้าวเหนียวมะม่วง"บนเวที จนกลายเป็นที่พูดถึงทั้งสื่อไทยและสื่อต่างประเทศ และยังทำให้ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ขายดิบขายดีตามมาอีกด้วย

 

ล่าสุด (24 เม.ย.65)  "มิลลิ" ก็สานต่อความปังอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรี Coachella 2022 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งโชว์บนเวทีในครั้งนี้ มิลลิ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง ได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการ "เต้นแอโรบิค" ตามดนตรีและจังหวะที่คนไทยคุ้นเคยให้ชาวต่างชาติได้ดู เรียกว่าสนุกสนานทั้งนักร้อง แดนเซอร์ และผู้ชม ทำเอาพากันแด๊นซ์กระจายกันเลยทีเดียว

 

ปังไม่หยุด "มิลลิ"โชว์ "เต้นแอโรบิค" บนเวที Coachella 2022 (มีคลิป)

ปังไม่หยุด "มิลลิ"โชว์ "เต้นแอโรบิค" บนเวที Coachella 2022 (มีคลิป)

 

สำหรับเทศกาลดนตรี Coachella ในสัปดาห์นี้ แม้ไม่มีการถ่ายทอดสด แต่คลิปการแสดงของ มิลลิ ได้ถูกถ่ายภายในงานและแพร่สู่โลกโซเชียลอย่างมากมาย ทั้งบนเฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์